PDA

View Full Version : Những “nghĩa địa” trên biển kinh hoàng nhất đối với loài người (Phần 4)


june04
11-06-2015, 07:48
Những vùng biển này đă chào đón và chôn vùi không biết bao nhiêu tàu thuyền, tính mạng của loài người mỗi khi đi qua. Đây cũng là vùng biển ẩn chứa nhiều yếu tố li ḱ, đến ngay cả các nhà khoa học, với kỹ thuật hiện đại nhất cũng vẫn không t́m ra được lí giải thích hợp. Cho đến ngày nay, những “nghĩa địa” trên biển này vẫn cứ là thách thức lớn với bất cứ phương tiện tàu thuyền nào, cực hiếm ai đi qua đây mà c̣n sống sót trở về nguyên vẹn.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=826107&stc=1&d=1446796132

4. Biển của quỷ
Biển của quỷ, hay c̣n gọi là Tam giác Rồng, là một khu vực thuộc Thái B́nh Dương với những bí ẩn kỳ lạ tương tự như "Tam giác quỷ" Bermuda. Nằm ngoài khơi bờ biển Nhật Bản, đây là khu vực xảy ra khá nhiều vụ mất tích của thuyền đánh cá Nhật Bản. Có một số hiện tượng không giải thích được tại đây như sự biến đổi từ trường, những ánh sáng kỳ lạ.

Một câu chuyện kể rằng năm 1952, chính phủ Nhật Bản đă gửi tàu nghiên cứu Kaio Maru số 5 để t́m hiểu những bí ẩn tại vùng biển này. Và kết cục của con tàu cùng thủy thủ đoàn 31 người có lẽ ai cũng đoán được, họ không bao giờ trở về.

Một câu chuyển khác kể từ ngày xưa rằng, Hốt Tất Liệt cho quân vượt qua vùng biển này để tấn công Nhật Bản, kết quả là đội quân 4 vạn người mất tích không để lại giấu vết nào.
Để lư giải cho các bí ẩn này, hàng loạt những câu chuyện được người ta kể lại về vũ trụ song song hay người ngoài hành tinh.

Tuy nhiên rất có thể những hiện tượng xảy ra ở đây giống với những ǵ diễn ra ở Tam giác quỷ Bermuda, hoặc do những núi lửa phun trào dưới đáy đại dương gây nên những vụ tai nạn mất tích.

vietbf @ sưu tầm