PDA

View Full Version : Những biện pháp tra “hỏi cung” khủng khiếp nhất thế giới (P1)


sunshine1104
11-11-2015, 02:10
Nếu giết hại một ai đó là điều đơn giản, nhưng để họ sống không bằng chết, cả đời luôn phải chịu những nỗi ám ảnh khủng khiếp dày ṿ mới là điều đáng sợ. Những biện pháp tra tấn tinh thần dưới đây được coi là vô nhân đạo và tàn bạo nhất, khiến con người ta dễ rơi vào trạng thái sống dở chết dở vĩnh viễn.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=827544&stc=1&d=1447207800

Tra tấn trắng
Đây được coi là biện pháp tra tấn dă man nhất trong số các loại nhục h́nh của thế giới hiện đại được sử dụng bởi chính phủ Iran: tra tấn t́nh cảm và sinh lư.

Thay v́ đánh người, giật điện những kẻ tra tấn sẽ nhốt tù nhân trong những căn pḥng nhỏ. Sau đó, cảm giác thiếu thốn, dày ṿ và cô lập sẽ xâm chiếm tinh thần của họ.Theo Tổ chức n xá Thế giới, căn pḥng nhốt không có cửa sổ, mọi thứ đều được sơn một màu trắng kem. Các bữa ăn cũng chỉ là gạo trắng được để trong một tấm giấy trắng.

Trong suốt quá tŕnh ở trong này, tù nhân không được phép nói chuyện với bất kỳ ai. H́nh thức này không chỉ bị lên án bởi những hậu quả gây ra ngay lúc đó mà măi cho đến về sau, khi đă được trả tự do th́ những ám ảnh về tâm lư vẫn không thôi đeo bám họ.

vietbf @ sưu tầm