PDA

View Full Version : Những biện pháp tra “hỏi cung” khủng khiếp nhất thế giới (P2)


sunshine1104
11-11-2015, 02:10
Nếu giết hại một ai đó là điều đơn giản, nhưng để họ sống không bằng chết, cả đời luôn phải chịu những nỗi ám ảnh khủng khiếp dày ṿ mới là điều đáng sợ. Những biện pháp tra tấn tinh thần dưới đây được coi là vô nhân đạo và tàn bạo nhất, khiến con người ta dễ rơi vào trạng thái sống dở chết dở vĩnh viễn.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=827545&stc=1&d=1447207852

Kiểm soát tư tưởng
Theo một số báo cáo, CIA được cho là đă thử nghiệm sử dụng đ̣n tra tấn tù nhân có tên MK Ultra. Biện pháp tra tấn này là kỹ thuật kiểm soát tư tưởng con người. Một số báo cáo chỉ ra rằng CIA đă sử dụng kỹ thuật trong tra tấn và thẩm vấn tù nhân.

Thêm vào đó, Mỹ đă thử nghiệm hóa chất kiểm soát tư tưởng con người vào những năm 1940. Các chất kiểm soát tư tưởng từng được CIA sử dụng trong thí nghiệm bí mật và bất hợp pháp trên gồm LSD và mescaline.

Không cho ngủ liên tục trong thời gian dài
Đây là một trong những kỹ thuật tra tấn tù nhân rùng rợn. Theo các chuyên gia, con người sẽ chết nếu không ngủ trong 14 ngày liên tục.

Theo báo cáo của Thượng viện Mỹ, chương tŕnh thẩm vấn của CIA đă sử dụng kỹ thuật tra tấn trên.
Theo đó, tù nhân sẽ bị ảnh hưởng rất lớn đến các chức năng sinh học, tinh thần và thể chất sau khi bị tra tấn bằng cách không cho ngủ.

Mặc dù phương pháp tra tấn này không bạo lực như khi bị cắt đứt ngón tay nhưng nó lại gây ra đau đớn và tổn thương lớn hơn.

vietbf @ sưu tầm