PDA

View Full Version : Những biện pháp tra “hỏi cung” khủng khiếp nhất thế giới (P3)


sunshine1104
11-11-2015, 02:13
Nếu giết hại một ai đó là điều đơn giản, nhưng để họ sống không bằng chết, cả đời luôn phải chịu những nỗi ám ảnh khủng khiếp dày ṿ mới là điều đáng sợ. Những biện pháp tra tấn tinh thần dưới đây được coi là vô nhân đạo và tàn bạo nhất, khiến con người ta dễ rơi vào trạng thái sống dở chết dở vĩnh viễn.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=827548&stc=1&d=1447208015

Rất ít thực phẩm có thể ăn được
Theo Huffington Post, thực phẩm dành cho tù nhân ở một số nhà tù vô cùng khủng khiếp. Theo đó, người ta sử dụng thức ăn làm đ̣n tra tấn hay trừng phạt. Trong đó, đa số thức ăn đều là thứ con người không ăn được như cỏ.

Những nhà hoạt động nhân quyền luôn phản đối và đấu tranh mạnh mẽ để loại bỏ những thực phẩm không dành cho con người trong các nhà tù.
Tra tấn bằng âm thanh, tiếng ồn
Theo đó, tù nhân bị tra tấn bằng tiếng ồn trong suốt nhiều giờ đồng hồ vào lúc giữa đêm. Một số tù nhân khác th́ phải đeo thêm tai nghe, bị bịt mắt, trói chân tay lại mà không biết bao giờ đ̣n tra tấn tàn bạo này mới kết thúc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Theo báo cáo, CIA đă sử dụng đ̣n tra tấn bằng âm thanh này với việc không để âm thanh vượt quá 79 decibel (dB).
Bởi lẽ, Cơ quan Quản lư An toàn và Sức khoẻ Nghề nghiệp Mỹ (OSHA) cảnh báo, nếu con người nghe âm thanh ở mức cao như trên trong suốt 24 giờ sẽ dẫn đến thính giác bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Theo Wikipedia, tầm nghe của con người khoảng từ 0 đến 125 dB. Dưới 40 dB th́ nghe rất khó c̣n trên 105 dB th́ tai sẽ bị đau đớn và trên 115 dB trong khoảng thời gian dài th́ sẽ bị điếc vĩnh viễn.

vietbf @ sưu tầm