PDA

View Full Version : Buồn cho cầu thủ xuất sắc phải chia tay vĩnh biệt!


Hanna
11-12-2015, 15:56
Thế giới bóng đá vừa đón nhận tin buồn khi cựu thủ thành của Man City, Sunderland, Martin Fulop đă qua đời ở tuổi 32 sau cơn bạo bệnh kéo dài.



Từng là cầu thủ xuất sắc nhưng nay anh lại bị ung thư và đă qua đời ở tuổi 32. Anh từng chơi cho nhiều CLB nước Anh và nhiều lần khoác áo DTQG Hungary. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Trong sự nghiệp của ḿnh, Martin Fulop từng gắn bó với 9 CLB ở nước Anh, trong đó có thể kể ra Man City, Tottenham, Sunderland, Stoke City... Bên cạnh đó, anh c̣n có 24 lần khoác áo ĐTQG Hungary.

Những năm qua, Martin Fulop luôn phải đối mặt với bệnh tật. Năm 2013, anh đă phẫu thuật cắt bỏ khối u ở tay. Chính điều này đă khiến cho anh phải giải nghệ sớm (ở tuổi 30).

Sau đó, dù nhiều lần hứa sẽ trở lại sân cỏ nhưng t́nh trạng sức khỏe của anh không cho phép. Trong thời gian qua, Martin Fulop đă bị bệnh nặng và anh không thể qua khỏi.

Ngay sau khi Marin Fulop qua đời, trang Twitter chính thức của các CLB anh từng thi đấu như Man City, Coventry City... đều đă gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đ́nh của thủ thành xấu số này.