PDA

View Full Version : Không chịu đi chợ mới xây dựng nhiều công viên chức nhà nước bị phạt nặng


johnnydan9
11-14-2015, 17:55
Quyết định lạ lùng này đang khiến những công chức viên chức phải chịu những án phát không nói lên lời. Theo như t́m hiểu th́ khu chợ mới xây không được những người buôn bán chuyển đến. Những vị lănh đạo đă không thể thuyết phục nên cấm hết cán bộ của ḿnh qua lại chợ cũ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=828890&stc=1&d=1447523737


Những ngày gần đây, người dân sống tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng đang xôn xao về chuyện cơ quan chức năng của huyện bất ngờ ra thông báo sẽ kiểm tra cán bộ, công chức, viên chức của địa phương nếu ai bị lực lượng chuyên trách quay phim, chụp ảnh đi mua sắm ở chợ cũ của huyện sẽ bị lập biên bản để báo cáo UBND huyện kiểm điểm.
Thông báo ngày 10.11 của Tổ thanh tra Công vụ của huyện Di Linh nêu rơ, hằng ngày Pḥng Nội vụ, Pḥng Kinh tế và Hạ tầng, Pḥng Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền thanh Truyền h́nh huyện Di Linh sẽ cử 1 người đi kiểm tra tại khu vực chợ cũ. Nếu phát hiện cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trực thuộc cơ quan nhà nước mua sắm tại chợ cũ th́ ghi h́nh, lập biên bản báo cáo tổ thanh tra, sau đó sẽ báo cáo lên UBND huyện để có h́nh thức xử lư.
Sự việc dẫn đến thông báo công chức đi chợ cũ sẽ bị phạt của Tổ thanh tra Công vụ của huyện Di Linh là do chợ Di Linh mới được đưa vào hoạt động từ cuối tháng 9.2015, nhưng theo các tiểu thương th́ giá thuê quầy sạp tại chợ mới do UBND huyện đưa ra là quá cao nên nhiều người đă khiếu nại, đề nghị UBND huyện gia hạn thời gian di chuyển thêm 2 năm. Trong quá tŕnh thực hiện việc di dời, UBND huyện Di Linh đă nhận gần 300 đơn khiếu nại của tiểu thương ở chợ cũ.
Trả lời về việc có văn bản lạ trên, theo UBND huyện Di Linh, việc ra thông báo này trước mắt để những công nhân viên chức làm gương nhằm nhanh đạt được mục tiêu sớm di dời chợ cũ về chợ mới, đảm bảo an ninh trật tự và ổn định việc kinh doanh, mua sắm của người dân.

miyakochung
11-15-2015, 01:44
Cái chợ cũ ẩm mốc như vậy th́ lấy lư do đâu để thâu tiền tỷ đây ...?? các người phải đổi về chợ mới khang trang huy hoàng thi chánh quyền mới thu được tiền tỷ chứ ...kiếm chút chức danh đă khó nay kiếm thêm tiền cho địa vị này càng khó hơn ..phải có chánh sách mới đè đầu đè cổ cấp dưới để cho xong chương tŕnh nầy kiếm ít thành tích khi ta c̣n lạnh đảo địa phương ..?? Ồ là lạ//