PDA

View Full Version : Người thân của cầu thủ Pháp đă thiệt mạng!


Hanna
11-15-2015, 10:01
Không may cho người thân của một cầu thủ Pháp đă thiệt mạng vào đêm tối khủng bố. Không được may như cầu thủ Antoine, lần này chị họ của cầu thủ cho CLB Marseille đă chết. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Tiền vệ đang chơi cho CLB Marseille không có được may mắn như người đồng đội Antoine Griezmann ở ĐT Pháp.

Ngày hôm qua, cầu thủ của CLB Marseille đăng thông báo tin buồn trên trang Facebook cá nhân: “Chào buổi tối mọi người. Sau những vụ việc nghiêm trọng xảy ra ở Paris và Saint Denis vào ngày hôm qua, tôi viết ḍng thông báo này với tâm trạng thực sự nặng nề”.

“Có lẽ các bạn đă biết tin người chị họ Asta Diakate của tôi thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố. Chị ấy là người vô tội giống như hơn 100 nạn nhân khác. Đối với tôi, chị ấy là một người chị vĩ đại”.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=829070&stc=1&d=1447581630
Ḍng thông báo viết bằng tiếng Pháp đăng trên Facebook của Lassana Diarra.

“Trong bối cảnh hỗn loạn này, sự đoàn kết là rất quan trọng đối với chúng ta – những người đại diện cho đất nước và sự đa dạng của nó. Tất cả phải đoàn kết để đối đầu với bọn khủng bố, không phân biệt tôn giáo hay màu da”.

“Chúng ta phải cùng nhau bảo vệ ḥa b́nh, vun đắp t́nh yêu và xây dựng sự tôn trọng. Cảm ơn mọi người v́ những lời thăm hỏi. Hăy bảo trọng nhé! Hy vọng những nạn nhân xấu số sẽ được yên nghỉ”.

Trước đó, tiền đạo Antoine Griezmann đă đăng thông báo về sự an toàn của người em ruột Maud Griezmann.

Anh Dũng