PDA

View Full Version : Oái oăm, vợ đánh ghen v́ chồng cưới vợ mới


therealrtz
11-16-2015, 10:49
Chiều qua 15/11, tại đường Hùng Vương (TP. Huế) đang diễn ra một đám cưới th́ có hàng chục người xông vào đánh ghen. Người đánh ghen xưng là vợ của chú rể khiến nhiều người tṛn mắt. Ngay lập tức khu phố bỗng trở nên tắc nghẽn v́ nhiều người hiếu kỳ đua nhau đến xem.

Già nhân nghĩa, non vợ chồng?

Đó là đám cưới của anh V.Đ.N (SN 1976), trú ở xă Lộc Bổn, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) với chị N.T.T.N (SN 1990), trú ở phường Kim Long, TP. Huế.

Được biết, những người phản đối là người nhà bên vợ cũ của chú rể. Họ cho rằng, chú rể là người bội bạc, đă có vợ là chị L.T.H.Y (SN 1967), trú ở phường Kim Long, TP Huế và có 2 con chung là cháu V.T.M.H (SN 1997) và V.Đ.Đ (SN 1999) nhưng vẫn đi làm đám cưới với nhân t́nh trẻ (?!).

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=829434&stc=1&d=1447671046
Rất đông người dân tập trung theo dơi sự việc

Liên quan đến vấn đề này, PV đă có buổi trao đổi với các bên liên quan để hiểu rơ hơn sự việc.

Trao đổi với PV, bà B.T.M, trú ở phường Kim Long, TP. Huế, mẹ ruột của chị L.T.H.Y cho biết, trước đây chị Y. đă có một đời chồng với người đàn ông tên Q. nhưng do không có con nên hai người chia tay. Sau đó, bà có đưa chị Y. qua Lào bán quán cơm cùng ḿnh.

Anh V.Đ.N trước đây làm thợ nề ở bên ấy, và thường xuyên lui tới quán mẹ con bà ăn cơm. Trong quăng thời gian đó, giữa anh N. và chị Y. có nảy sinh t́nh cảm. Sau đó hai người này về sống với nhau như vợ chồng, mặc dù không có giấy hôn thú. Hai người này lần lượt có hai người con là cháu V.T.M.H và V.Đ.Đ. Cuộc sống nơi đất khách quê người của họ cứ thế yên b́nh trôi qua. Anh N. và chị Y. bán cơm phụ giúp bà M. bán hàng cơm qua ngày.

Bà M. kể, sau một thời gian làm ăn ở Lào, bà quyết định trở về Việt Nam và giao một quán ăn cho anh N. và chị Y. quản lư. Anh N. có vốn chuyển sang buôn gỗ và trúng lớn.

Khoảng thời gian gần đây, anh N. có những biểu hiện lạ. Thường xuyên về Việt Nam hơn, đồng thời ra mặt cho rằng cháu V.T.M.H không phải là con ruột của ḿnh mà là con của người chồng trước.

Sau đó, bà M. phát hiện anh N. đang có quan hệ yêu đương với chị N.T.T.N sống gần nhà bà và đă có bầu cách đây 5 tháng. Mới đây nghe mấy người cháu cho biết, anh N. với chị N. tung ảnh cưới lên mạng xă hội. Sự việc lên đến đỉnh điểm, trong người cưới của hai người này, bà M. cùng với chị Y. với 2 cháu V.T.M.H và V.Đ.Đ cùng nhiều người thân quyết định đến đám cưới của anh N. phản đối và làm cho ra nhẽ.

Tiếp đó, PV có t́m gặp anh V.Đ.N và chị N.T.T.N, là chú rể và cô dâu trong đám cưới ngày hôm qua, để có cái nh́n khách quan hơn.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=829435&stc=1&d=1447671046
Sự việc khiến đường Hùng Vương (TP Huế) chật cứng

Cô dâu mới nói ǵ?

Tại buổi trao đổi, anh V.Đ.N cho hay, trong thời gian làm ăn trên đất bạn Lào từ năm 1993 đến năm 1996, anh có quen biết chị L.T.H.Y. Qua những lần tiếp xúc nói chuyện, hai bên nảy sinh t́nh cảm và có với nhau một người con chung là cháu V.Đ.Đ. Anh N. khẳng định, cháu V.T.M.H không phải là con ḿnh v́ chị Y. có bầu cháu H. trước khi quen anh. (?!)

Anh N. cho rằng quan hệ giữa anh với chị Y. chỉ là quan hệ tức thời, qua đường, không có t́nh cảm ǵ. Họ không có giấy đăng kư kết hôn và không chung sống như vợ chồng mà chỉ v́ trách nhiệm với con. Hằng tháng anh N. vẫn gửi tiền chu cấp cho cháu V.Đ.Đ đều đặn.

Chị N.T.T.N th́ cho biết, chị và anh N. quen biết và yêu thương nhau dựa trên cơ sở t́nh cảm đă được mấy năm. Chính quyền địa phương nơi chị và anh N. cư trú cũng đă xác nhận hai người c̣n độc thân.

“Chúng tôi đă làm giấy đăng kư kết hôn ở xă Lộc Bổn và có giấy hẹn vài ngày nữa sẽ có. Hôn nhân của chúng tôi là hợp pháp…”, chị N. khẳng định.

Chị N. tiết lộ thêm, người nhà chị Y. đă biết chuyện giữa chị và anh N. từ lâu nhưng đến hôm nay đến phá đám cưới của chị là có sự chuẩn bị từ trước. Họ muốn chị và anh N. mất mặt giữa bao quan khách, họ hàng hai bên. Nguyên nhân của sự việc ngày hôm qua, chị Y. cho biết, v́ anh N. không chấp nhận yêu cầu của phía bên kia khi họ đ̣i một số tiền quá lớn nằm ngoài khả năng của anh N (?!).

Qua trao đổi, anh N. cho biết thêm, trong việc làm giấy khai sinh cho cháu V.T.M.H và cháu V.Đ.Đ tại phường Phú Hiệp (TP Huế), phía chị Y. đă tự tiện giả mạo anh đi làm và tự ư lấy họ của hai anh đặt cho hai cháu. Anh N. cho rằng, giữa anh và chị Y. làm ǵ có giấy hôn thú công nhận mà đi làm giấy khai sinh. Với lại, trong tờ giấy khai sinh của hai cháu H. và Đ.có ghi nơi tạm trú của anh là ở phường Phú Hiệp. Trong khi, anh N. khẳng định từ trước đến nay anh không tạm trú ở đây. Về việc này, anh N. cho hay đă gửi đơn khiếu kiện lên Ṭa án thành phố Huế để làm rơ vấn đề.

Liên quan đến diễn biến sự việc ngày hôm qua, anh N. kể, khi đám người đến phản đối như vậy đă ảnh hưởng rất lớn đến đám cưới của anh. Nhiều người bạn đă tỏ ra xa lánh và hoài nghi về anh, khiến công việc làm ăn của anh N. bị ảnh hưởng.

therealrtz © VietBF