PDA

View Full Version : Hám trai ngoại cao to lực lưỡng, hàng loạt quư bà xồ xề Việt "dính chưởng"


pizza
11-16-2015, 19:25
Cô đơn và thiếu thốn t́nh cảm, lại có anh Tây để ư, quư bà nào mà chẳng xiêu ḷng. Cộng thêm sự kém hiểu biết và ḷng tham không đáy nên nhiều “quư bà” đă sụp bẫy trước đàn ông ngoại quốc này...

Ngày 16-11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đă ra quyết định khởi tố vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo đơn tố cáo của nhiều nạn nhân bị một nhóm người Nigeria lừa hàng trăm triệu đồng.

Chị T.T.L.H (SN 1984, quê Khánh Ḥa) lên mạng xă hội Skype giới thiệu là môi giới bất động sản cho một dự án ở quận 7, TP HCM. Ngay lập tức, có một chàng trai vào làm quen với chị H. và tự giới thiệu là người nước ngoài, tên John Evans.

Qua vài lần nói chuyện, Evans bày tỏ có 300.000 USD và nhiều quà muốn tặng trẻ em mồ côi Việt Nam, đồng thời mua một căn hộ trong dự án của chị H. Nhiều ngày sau đó, Evans nói muốn chuyển số tiền, quà về trước và nhờ chị H. giữ giùm 300.000 USD.

Thấy bạn quen qua mạng mở ḷng từ tâm, chị H. nhiệt t́nh tư vấn căn hộ và sẵn ḷng giữ hộ số tiền trên. Biết chị H. đă “cắn câu”, Evans thông báo ngày 16-3, tiền và hàng được chuyển về Việt Nam, sẽ có nhân viên gọi điện ra nhận.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=829590&stc=1&d=1447701868
Một đối tượng người nước ngoài lừa hàng chục “quư bà” bị TAND TP HCM xử phạt 15 năm tù


Đúng 9 giờ ngày 16-3, một phụ nữ tên Giang xưng là nhân viên hải quan sân bay Nội Bài (Hà Nội) gọi điện báo chị H. được một người nước ngoài tên Evans chuyển quà. Tuy nhiên, muốn nhận số quà này, chị H. phải đóng thuế 20 triệu đồng. Hớn hở, chị H. gọi điện cho Evans và gă này nói đang đi công tác nên nhờ chị chuyển khoản giùm. Sau khi chuyển xong 20 triệu đồng, chị H. tiếp tục nhận được cuộc gọi từ Giang nói rằng qua kiểm tra trong kiện hàng phát hiện số USD quá lớn, muốn nhận th́ phải nộp thuế 160 triệu đồng mới được thông quan.

Chị H. tiếp tục liên hệ với Evans th́ anh ta cho biết trong kiện hàng có 300.000 USD, v́ không muốn hải quan biết nên đă không thông báo. Sau đó, Evans nói chị H. chỉ cần chuyển 24 triệu đồng th́ nhận được tiền, phần c̣n lại không phải bận tâm.

Sau khi chuyển 24 triệu đồng, chị H. liên lạc nhận quà và 300.000 USD th́ cả Giang và Evans đều khóa máy. Biết bị lừa, chị H. tŕnh báo công an.

Từ những thông tin mà chị H. cung cấp, Công an TP HCM đă xác minh có thêm 4 trường hợp bị lừa với chiêu tṛ tương tự. Những kẻ lừa đảo thường giới thiệu là người nước ngoài muốn mua bất động sản, cưới vợ Việt và hứa tặng quà cho “con mồi”. Theo Cơ quan CSĐT Công an

TP HCM, 4 nạn nhân khác bị lừa với số tiền gần 320 triệu đồng. Trong đó, cay đắng nhất là chị N.T.M.T khi đă 12 lần chuyển tiền với tổng số hơn 252 triệu đồng.

Đại tá Nguyễn Minh Thông, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP HCM, cho biết nhiều phụ nữ ư thức cảnh giác rất kém, chỉ quen biết qua mạng mà đă tin tưởng những lời hứa ảo để rồi mất tiền. Những kẻ xấu không có công ăn việc làm, lấy h́nh của những chàng trai đẹp mă làm đại diện trên mạng xă hội, sau đó kết bạn với phụ nữ Việt rồi hứa hẹn đủ điều. Nhiều người khi đă chuyển một số tiền rất lớn và không liên lạc được mới đến tŕnh báo công an.

“Thông thường, các đối tượng lừa đảo hoạt động ở nước ngoài, những kẻ bị bắt là phần tử trung gian nên người dân phải cẩn thận khi quen bạn qua mạng” - ông Thông khuyến cáo.

Hàng chục năm tham gia xét xử các vụ án h́nh sự, luật sư Nguyễn Thị Thu Thủy (nguyên Phó chánh Ṭa H́nh sự TAND TP HCM) nh́n nhận: “Các bị hại trong những vụ án này thường là người lắm tiền và thiếu thốn t́nh cảm. Biết được t́nh trạng ấy, nhiều trai ngoại đă đánh vào tâm lư của họ, thường xuyên tâm sự và hỏi han những khó khăn trong cuộc sống. Khi t́nh cảm bắt đầu chín muồi, các đối tượng này bắt đầu chuyển hướng sang vật chất với những hứa hẹn về tiền bạc, cưới hỏi khiến con mồi sụp bẫy”.

laingo10
11-16-2015, 20:04
Nhiều bà xồn xồn VC "nốn lừng " quá xá, và muốn bay lên 9 tầng mây dục vọng, cho nên khi thấy mấy thằng Châu Phi xấu dây/cây nhưng tốt củ là quơ liền!!!

Minhrau
11-16-2015, 20:08
Hám trai phi châu cao to ,cu to, hàng loạt quư bà xồ xề nứng lồn việt cộng "dính chưởng" và dính cái ba lô ngược

phokhuya
11-17-2015, 00:57
Chắc có vợ thằng Nguyễn Tấn Dũng trong số này. Không chừng có luôn má của thằng Thun nữa.

NongDan
11-17-2015, 07:34
"của thiên trả địa"có ǵ mà tiếc.