PDA

View Full Version : Hậu vệ Kelly đă ở trong nhà hàng lúc xảy ra khủng bố!


Romano
11-19-2015, 00:47
Nhiều cầu thủ đă suưt không c̣n sống sau vụ tấn công khủng bố vừa qua tại Paris. Hậu vệ Kelly đă suưt bỏ mạng tại nhà hàng ở Pháp. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Các cầu thủ Sergi Roberto (Barcelona), Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Martin Kelly (Crystal Palace) hay Rickie Lambert (West Brom) đều may mắn không phải về với miền đất của Chúa sau vụ khủng bố ở Paris (Pháp), ngày 14/11.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=830258&stc=1&d=1447893966
Kelly và nhà hàng La Perle

Trước đó, hậu vệ Martin Kelly đă đăng tải 1 bức ảnh trên trang cá nhân Instagram tại nhà hàng La Perle ở thủ đô Paris (Pháp), nơi mà anh và bạn gái của ḿnh đang ăn tối. La Perle là một trong những mục tiêu đánh bom và xả súng của bọn khủng bố. Ngay sau đó, CLB Crystal Palace đă liên lạc được với Kelly và chắc chắn cựu cầu thủ của Liverpool vẫn đang an toàn.
Thậm chí, báo chí Pháp c̣n chụp được tấm h́nh Kelly đang giúp đỡ những nạn nhân vô tội sau khi bị bọn khủng bố tấn công. Tuy vậy, Kelly lập tức đă đính chính rằng anh không phải nhân vật trong bức ảnh mà các fan chia sẻ trên mạng xă hội. Kelly cho biết, đó chỉ là một người có khuôn mặt gần giống anh mà thôi.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=830259&stc=1&d=1447893966

Ngoài Kelly, một cựu cầu thủ khác của Liverpool là Rickie Lambert (đang thuộc biên chế West Brom) cũng có mặt tại Pháp trong những ngày qua. Lambert và cô vợ Amy ghé thăm Paris nhân lúc giải Ngoại hạng Anh tạm nghỉ, nhường chỗ cho các trận đấu của ĐTQG.
Trang Twitter chính thức West Brom chia sẻ: “CLB đă nói chuyện với Rickie Lambert. Anh ấy và vợ của ḿnh đă an toàn. Rickie muốn gửi lời cảm ơn tới CĐV v́ sự lo lắng và ủng hộ”.
May mắn cũng đến với bộ đôi cầu thủ Tây Ban Nha – Sergi Roberto (Barcelona) và Alvaro Arbeloa (Real Madrid) khi không phải bỏ mạng trên đất Pháp. Sau khi được Barca cho nghỉ phép, tiền vệ Sergi đă tranh thủ cùng mấy người bạn sang Paris du lịch vào đúng ngày xảy ra thảm họa khủng bố (14/11). Sergi thậm chí c̣n cho biết anh ở gần 1 điểm đánh bom nhưng may mắn không bị thương.
Trong khi đó, Arbeloa đă đưa gia đ́nh nhỏ của ḿnh đến Disneyland để xả hơi nhưng lại không thể cho các con đi chơi theo đúng lịch tŕnh và không biết trả lời với chúng ra sao: "Đưa con tới chơi tại Disneyland ở Paris nhưng bây giờ không biết phải giải thích ra sao với tụi nhóc về việc công viên đang đóng cửa. Có lẽ chúng tôi sẽ bù đắp cho chúng vào một dịp khác. Những ǵ đă xảy ra ở nước Pháp thật kinh hoàng!".
​Theo Bongdaplus