PDA

View Full Version : Cái chết thương tâm của nữ sinh Hà thành


therealrtz
11-19-2015, 15:59
Một nữ sinh xinh đẹp Hà Nội 16 tuổi vừa bị côn đồ sát hại ngay trước cửa nhà riêng. Tuy rằng rơ ràng là cô bị côn đồ đâm thấu ngực và tử vong. Nhưng thật khó hiểu khi cô viết mấy câu status như có điềm gở trên facebook.

Cái chết tức tưởi của nữ sinh lớp 11

Khoảng 16 giờ (19/11), tại tổ 13, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân là em Quách Khánh L. (SN 1999, học sinh trường THPT Lê Văn Thiêm) khi em này đang ở nhà cùng với một nữ bạn học. C̣n bố mẹ của em vẫn chưa đi làm về.

Chị N.T.T (37 tuổi, hàng xóm của nạn nhân) cho biết, mọi hôm tầm giờ này Linh vẫn c̣n đang đi học chưa về, nhưng hôm nay cô bé được nghỉ v́ một giáo viên bộ môn ở lớp em cũng vừa mới mất.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=830549&stc=1&d=1447948421
Căn nhà nơi xảy ra vụ án

“Lúc đó tôi đang đứng tưới cây ở vườn nhà, th́ thấy có khoảng 2, 3 thanh niên cứ lượn lờ trong ngơ và có những lời lẽ chửi bới mất lịch sự. Mọi lời lẽ và hành động đều nhằm vào nhà cháu Linh. Nhưng lúc đó, bố mẹ cháu không có ở nhà mà chỉ có cháu cùng một bạn học khác. Không chỉ có vậy, đám thanh niên kia c̣n liên tục bấm chuông ầm ĩ. Do vậy, cháu L. đă đi xuống nhắc nhở mấy thanh niên kia về hành vi mất lịch sự, do vậy mà giữa hai bên cũng lời qua tiếng lại. Nhưng nào ngờ sự việc lại xảy ra nhanh đến vậy, nếu như cháu Linh kiên quyết không mở cửa th́ có lẽ sẽ không xảy ra sự việc đau ḷng trên”. Chị T. vẫn không khỏi bàng hoàng cho hay.

Chỉ đến khi bạn học cùng Linh hô hoán thất thanh th́ người dân mới chạy lại th́ thấy cháu Linh đă nằm gục trên vũng máu trước cửa nhà, với một nhát dao chí mạng trước ngực trái. Đồng thời, mấy thanh niên trên cũng nhanh chân lên xe tẩu thoát.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an đă lập tức có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Một người hàng xóm cho biết, ngay khi nhận được hung tin, bố của cháu Linh là ông Quách Quốc C. (44 tuổi) đang hành nghề lái xe đưa đón học sinh cũng phải bỏ lại xe ở dọc đường rồi bắt xe ôm về với con. Vừa nh́n thấy đám đông và cả công an đứng trước cửa nhà, tiến gần thêm chút nữa là thi thể con, khiến ông bố gần như ngă khụy và gào khóc gọi tên con thảm thiết, khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Mẹ của L. về ngay sau đó cũng ngất lên ngất xuống trước sự ra đi đột ngột của con gái.

Uẩn khúc?

Lúc này, bố mẹ của L. đang có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang để làm các thủ tục tiến hành nhận xác, đưa thi thể của em về làm thủ tục mai táng. Tại hiện trường vụ án cũng chính là căn nhà mà L. đang ở chỉ có một ḿnh bà nội của em đến ở trông nhà. Người bà trông càng tiều tụy, suy sụp trước sự ra đi đầy oan uổng của cháu gái cho hay: “Vừa mới hôm qua, trước khi xảy ra sự việc, không hiểu v́ lư do ǵ cháu L. lại viết mấy câu nói không may mắn trên facebook giống như điềm gở báo trước là ”20-11 năm nay là ngày buồn nhất...” và đổi toàn bộ ảnh đại diện, ảnh nền thành một màu đen u ám.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=830550&stc=1&d=1447948421 2
Ḍng chia sẻ đầy tâm trạng của nạn nhân trên FB

Trước sự việc đau ḷng này, rất nhiều người hàng xóm tỏ ra vô cùng tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của cô bé ngoan hiền. “Ngày nào mà cô bé chả đi học qua nhà tôi và không bao giờ quên gửi lời chào cùng với một nụ cười tươi roi rói. L. không chỉ xinh đẹp, cao ráo mà L. c̣n học văn rất giỏi và vừa đạt giải nhất trong cuộc thi khiêu vũ được tổ chức tại trường, ấy vậy mà bọn côn đồ đang tâm cướp đi tính mạng cháu một cách dă man như vậy”.

Hiện các đối tượng gây ra cái chết cho cháu L. đă bị lực lượng công an bắt giữ, xung quanh cái chết oan khuất của nữ sinh lớp 11, cơ quan chức năng sẽ khẩn trương tiến hành điều tra, làm rơ vụ việc.

Therealtz © VietBF

haithuyensatcong
11-19-2015, 23:10
Đời ông cha ăn mặn đời con cháu banh thây...nợ khỉ đỏ đít trường sơn gây tội ác khi chiếm được miền nam nay con cháu chúng phải trả cho chúng..