PDA

View Full Version : Những “con quỷ” tàn bạo nhất Đức Quốc xă


sunshine1104
11-20-2015, 02:48
Dù thế chiến thứ II đă lùi vào dĩ văng nhưng những thương đau và tàn bạo khủng khiếp do Đức Quốc xă gây ra đă để lại sự ám ảnh cho nhân loại. Trong những trại tập trung do Đức Quốc xă lập nên, nhiều người dân vô tội đă bị chết oan bởi những cực h́nh vô cùng tàn bạo được tiến hành bởi những “con quỷ” đội lốt người.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=830740&stc=1&d=1447987697

Những trại tập trung phát xít trở thành những địa ngục trần gian ghê rợn. Trong đó có phần “đóng góp” không nhỏ của những tên tay sai đắc lực, những kẻ trực tiếp thi hành bản án với tù nhân với sự tàn độc man rợ. Điều đó khiến chúng trở thành những con quỷ đội lốt người mà chỉ nghe tên thôi cũng thấy kinh tởm và đáng sợ.

Tại trại tập trung Auschwitz của phát xít Đức, một bức ảnh chụp lại những “con quỷ” độc ác nhất được ghi lại bởi phe Đồng Minh trong thế chiến II. Đây là những bức ảnh chưa từng được công bố trước đó trước khi chúng bị bắt và kết án v́ những tội ác tàn bạo của ḿnh.

Irma Grese là một nữ đồ tể khét tiếng làm việc trong trại tập trung khi c̣n rất trẻ. Ả là một phụ nữ khá xinh đẹp nhưng sự ác độc khiến cho ai cũng khiếp sợ. Irma rất độc ác và ra tay cực nhẫn tâm với các tù nhân nữ Do Thái. Những thú vui tra tấn như quất roi vào mặt và ngực không thương tiếc, dùng báng súng đánh vào vùng kín tù nhân nữ tới chết.

Hay thậm chí cho đàn chó đói ăn thịt tù nhân hoặc cho họ vào pḥng hơi ngạt, buộc roi da vào nhũ hoa của tù nhân nữ rồi kéo mạnh cho đứt,... Ả ghét phụ nữ Do Thái tới mức nhẫn tâm giết hại những tù nhân nữ đang mang thai để diệt trừ hậu họa.

Những bức ảnh do phe Đồng Minh chụp lại khi họ bị bắt do thất bại của phát xít Đức trong thế chiến II cho thấy Irma Grese và Franz Hossler (một con quỷ khác của phát xít Đức) trông không có ǵ sợ hăi mà rất thản nhiên. Những bức ảnh chưa từng xuất hiện trong các bộ phim tài liệu về thế chiến trước đó mà được t́m thấy trong một vali cũ của cựu phi công máy bay Spitfire. Do đó đây thực sự là những bức ảnh hiếm và có giá trị lịch sử rất lớn.

Cặp đôi này là hai trong 45 kẻ độc ác nhất của Phát Xít Đức bị tuyên án tử h́nh năm 1945 v́ những tội ác ghê rợn của chúng. Những bức ảnh này được Trung úy Keith Parfitt lưu giữ cùng với những hồi kư và vật dụng trong suốt thế chiến II. Sau này chúng mới được công bố và trở thành những bức ảnh quư hiếm được đem đấu giá. Trong đó bao gồm cả cuốn nhật kư phi công ghi lại những nơi mà ông bay qua từ năm 1941 tới 1945, bộ sưu tập này được cho là có giá 1200 bảng Anh. Người bán đấu giá Andrew Aldridge nói: Những bức ảnh này được chụp bởi Keith Parfitt và chưa từng được công bố. Người bán đấu giá Andrew Aldridge nói: Những bức ảnh này được chụp bởi Keith Parfitt và chưa từng được công bố.

vietbf @ sưu tầm