PDA

View Full Version : Ám ảnh cái chết của cô nữ sinh được dự báo trước


TinNhanh247
11-20-2015, 13:31
Chỉ vài giờ trước khi thảm án xảy ra, cô nữ sinh đă có những ḍng chia sẻ đầy ám ảnh… Sự việc không ai ngờ này khiến nhiều người thấy “sợ” khi chia sẻ tâm trạng lên Facebook. Không ít cái chết thương tâm đă xảy ra như thế này…

Vụ án nữ sinh tên Linh (sinh năm 1999, nữ sinh lớp 11 ở Ngọc Thụy, Gia Lâm, Hà Nội) bị đâm chết trước cổng nhà chiều ngày 19/11 đang khiến dư luận hoang mang.

Trên Báo Giao Thông, bà nội của nạn nhân cho biết, khoảng hơn 16h chiều, Linh đang ngồi chơi trong nhà cùng với bạn học th́ có 2 người lạ mặt đến. Lúc đó, bố mẹ em đều đi vắng, nhà chỉ có 2 chị em, Linh có lời qua tiếng lại với 2 người kia. Sau đó, cô bị một thanh niên tát vào mặt, rồi bất ngờ rút dao đâm thấu tim khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

http://intermati.com/micro1405/11.15/143.1.jpg
Linh được đánh giá là chăm ngoan, học giỏi, năng nổ hoạt động văn nghệ ở trường.

Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng xuất phát từ việc cách đây 3 tháng, bà Lan (mẹ của Linh) "thuê" một thanh niên tên Long (từng có tiền án tiền sự) giải quyết một số mâu thuẫn cá nhân với một số người bạn.

Chưa giải quyết xong, Long đă tới đ̣i tiền công. Trước đó, Long có gọi điện cho bà Lan nhưng hai bên không t́m được tiếng nói chung. Do đó, khi hai thanh niên đến nhà bà Lan giải quyết việc này, nữ sinh phản ứng nên bị kẻ thủ ác đâm một nhát dao chí mạng.

Nạn nhân Linh được đánh giá là có ngoại h́nh xinh xắn, học giỏi, chăm ngoan, năng nổ trong các hoạt động của trường. Đáng chú ư, trước khi qua đời đột ngột, khoảng trưa 19/11, Linh có thay status trên Facebook với nội dung: "20/11 năm nay là ngày buồn nhất". Trước đó, ngày 16/11, Linh cũng thay h́nh đại diện và ảnh b́a trên trang cá nhân thành màu đen.

http://intermati.com/micro1405/11.15/143.2.jpg
Status cuối cùng của Linh.

Sau sự ra đi đột ngột của Linh, bạn bè nạn nhân không khỏi suy đoán rằng nạn nhân "đă có linh cảm từ trước về cái chết" hay cô gái "rất thiêng". Tuy nhiên, nguyên do được cho là v́ cô giáo của Linh mất trước đó ít ngày nên nữ sinh mới để ḍng trạng thái và h́nh đại diện như vậy.
Ngày 16/11, Linh viết: "Cho đến ngày ḿnh hiểu ra cuộc sống của con người ngắn ngủi thế nào. Bao nhiêu người đi không một lời báo trước. Cả ḿnh cũng thế, không ít lần tự hỏi nếu hôm nay là ngày cuối cùng ḿnh sống th́ sao? Ngày mai như thế nào?

Từ nay sẽ trân trọng từng phút, với những người xung quanh. Sẽ không c̣n bị ném phấn vào đầu nếu gục xuống bàn. Không c̣n những lần buồn ngủ nghe cô nói chuyện mà cười tỉnh cả ngủ. Không c̣n lần ốm cô thủ thỉ thế có chép bài không? Vẫn chép à? Ngoan nhỉ. Không c̣n định xin tiết mai lên tập văn nghệ mà mai chả c̣n được gặp để mà xin. Dằn vặt vô cùng... Ngày hôm nay quá tồi tệ".

http://intermati.com/micro1405/11.15/143.3.jpg
Nạn nhân ra đi khi tuổi đời c̣n quá trẻ, lại quá đột ngột nên khiến người thân và bạn bè bàng hoàng, thương tiếc.

Bạn Hoàng Hà viết: "Em ơi dậy đi, chị xin em, cô bé của chị". Bạn Thu Huyền chia sẻ: "Chúng sẽ phải đền tội. Đó là điều chắc chắn. Mong em sẽ yên nghỉ,ở thế giới bên kia hãy hạnh phúc nhé...".

Một thành viên nhóm nhảy St.319 (nạn nhân Linh tham gia fanclub của nhóm nhảy này) chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Chị vẫn nhớ những lần ḿnh gặp nhau, nhớ những hôm em thức đêm an ủi cổ vũ chị mỗi khi chị có chuyện buồn, nhớ cả lần chị em ḿnh giận nhau cơ mà... Cô bé của chị hăy yên nghỉ nhé! Chị và IOWAs (fanclub St.319) luôn yêu thương em!".

VietBF©Sưu Tầm