PDA

View Full Version : Cực sốc: Người mẫu Ngọc Quyên và chồng “đại gia” Việt kiều Mỹ đã ly hôn


hoalyly
11-23-2015, 01:45
Cách đây không lâu, người hâm mộ đã rất sốc khi người mẫu Ngọc Quyên bất ngờ lấy chồng Việt kiều và sang Mỹ định cư. Đã không ít lần người đẹp Ngọc Quyên chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc bên chồng là bác sĩ Việt kiều Mỹ khiến nhiều người ghen tị. Tuy nhiên mới đây, thông tin Ngọc Quyên và chồng Việt kiều đã chia tay dù người đẹp sắp sinh con trai khiến nhiều người sửng sốt.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=831572&stc=1&d=1448243245

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của ḿnh, Ngọc Quyên bất ngờ đăng tải h́nh ảnh về mẫu giấy ly hôn được viết bằng tiếng Anh khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng và sửng sốt. Kèm theo đó, ḍng trạng thái “Hai năm qua rồi… bây giờ… cảm ơn anh” càng làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi ṭ ṃ và đặt ra câu hỏi lớn, phải chăng người mẫumột thời này đang gặp trục trặc trong cuộc sống hôn nhân với người chồng bác sỹ Việt kiều. Tuy nhiên, sau khi chia sẻ ít phút, Ngọc Quyên đă xóa bỏ status này.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=831573&stc=1&d=1448243245

Sau khi kết hôn vào hồi tháng 1/2014, Ngọc Quyên đă quyết định sang Mỹ định cư cùng chồng - bác sỹ Richard. Có thể thấy, thời gian đầu sống nơi đất khách quê người, người mẫu này thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người chồng Việt kiều. Thậm chí, đă có lúc, cô c̣n bất ngờ khoe khéo việc ḿnh đang có bầu sau hơn 1 năm kết hôn và chân dài 27 tuổi từng có một cuộc sống khá êm đềm.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=831574&stc=1&d=1448243245

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, Ngọc Quyên thường xuyên "đi về" một ḿnh mà không hề có sự xuất hiện của chồng. "Chân dài" cũng từng chia sẻ rằng chồng Việt kiều không hề cho biết thông tin về bố mẹ chồng. Chỉ bấy nhiêu thôi kèm với bằng chứng là những tờ giấy ly hôn được đăng tải trên trang cá nhân, đông đảo người hâm mộ càng nghi ngờ rằng khả năng cao, người mẫu Ngọc Quyên và chồng đă quyết định "đường ai nấy đi" sau gần 2 năm chung sống. Hiện Ngọc Quyên đang mang bầu con trai ở những tháng cuối của thai kỳ. Hy vọng Ngọc Quyên sẽ giữ được tinh thần tốt nhất để "vượt cạn" được mẹ tṛn con vuông.

hoalyly@vietbf sưu tầm