PDA

View Full Version : Cực sốc: Anonymous đã phát hiện kế hoạch khủng bố toàn cầu “kinh hoàng” của IS


hoalyly
11-23-2015, 01:58
Trong thời gian này, cả thế giới đang được đặt trong tình trạng báo động cao nhất về khả năng quân khủng bố IS sẽ tấn công. Và thật may mắn là nhóm hacker nổi tiếng Anonymous đã phát hiện ra kế hoạch tấn công của phiến quân IS ngày 22/11 nhằm vào Mỹ, Indonesia, Italia và Lebanon. Hiện các nước này đã bố trí quân đội để chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=831595&stc=1&d=1448244068

Nhóm hacker nổi tiếng Anonymous vừa phát hiện kế hoạch khủng bố hàng loạt của IS nhắm vào Paris, Mỹ, Indonesia, Italia và Lebanon dự tính diễn ra ngày 22/11.

Một nhánh của Anonymous đang thực hiện chiến dịch có tên OpParisIntel nhắm vào tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS sau vụ khủng bố liên hoàn tại Paris hôm 13/11. Nhóm này tuyên bố vừa t́m thấy những thông tin chi tiết về kế hoạch sắp tới của IS.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=831596&stc=1&d=1448244068

Các địa điểm cụ thể sẽ được lên kế hoạch tấn công từ IS bao gồm: nhiều khu vực tại thủ đô Pháp, Atlanta thuộc tiểu bang Georgia của Mỹ, thành phố Milan (Ư), đại học Pastoral Day thuộc nước Cộng ḥa Lebanon, Indonesia và nhiều Nhà thờ Công giáo trong ngày lễ “Chúa Kitô Vua”.
Anonymous công bố bản kế hoạch IS nhằm cảnh báo cho chính quyền các nước cảnh giác trước những mối đe dọa tiềm tàng từ tổ chức khủng bố khét tiếng này. Trước đó, Anonymous cũng đă công khai nhiều tài khoản Twitter liên quan tới IS, thực hiện nhiều cuộc tấn công mạng và làm lộ các thông tin bí mật khác.

Kể từ vụ khủng bố tạp chí châm biếm Pháp Charlie Hebdo hồi đầu năm tới nay, Anonymous tuyên bố đă đánh sập hơn 149 trang web, 101.000 tài khoản Twitter và hơn 5.900 video tuyên truyền của IS.

hoalyly@vietbf sưu tầm