PDA

View Full Version : Cầu thủ Công Vinh sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ để theo đuổi tấm bằng đại học?


sunshine1104
12-03-2015, 04:57
Công Vinh muốn đi học lại dù đã ở ngưỡng 30. Thông tin chân sút số 1 Việt Nam Công Vinh làm hồ sơ dăng ký thi tuyển vào trường đại học Luật Hà Nội gây không ít sự chú ý của người hâm mộ. Chia sẻ với báo giới, Thủy Tiên vợ của nam cầu thủ đình đám cho biết, Công Vinh muốn học lại để chuẩn bị cho cuộc sống sau khi giã từ sân cỏ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=834888&stc=1&d=1449118649

Ngày 29/11 vừa qua, Công Vinh đã bất ngờ xuất hiện tại phòng thi của trường Đại học Luật - Hà Nội để dự thi vào trường đại học này, hệ tại chức. Một số thí sinh tham gia buổi thi đã chụp lại hình ảnh tiền đạo xứ Nghệ đang say sưa làm bài thi, sau đó các giám thị cũng xin chụp hình cùng tiền đạo số 1 Việt Nam này.

Hình ảnh ông xã Thủy Tiên chăm chú làm bài thi đã khiến nhiều người bất ngờ. Liên lạc với Thủy Tiên, nữ ca sĩ xác nhận thông tin trên. Cô cho biết việc chồng cô muốn đi học đại học đã được bàn tính cách đây khá lâu. Giọng ca "Kiss me" luôn ủng hộ Công Vinh trong con đường học vấn, để chuẩn bị cho cuộc sống sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ.

Được biết công việc bận rộn nhưng Công Vinh vẫn luôn dành thời gian để học tập. Trước đó anh cũng thường tự học tiếng Anh dể có thể tự tin trong giao tiếp với các huấn luận viên nước ngoài hoặc công tác tại các nước.

Bên cạnh việc ôn thi đại học, thì hiện nay tiền đạo xứ Nghệ cũng bắt đầu muốn thử thách ở lĩnh vực điện ảnh khi đang tham gia vào một dự án phim bom tấn cùng vợ của mình là Thủy Tiên. Cuối năm ngoái, anh cũng từng tham gia MV của vợ có tên Happy Ending khiến nhiều người thích thú.

vbf @ sưu tầm

NongDan
12-03-2015, 06:45
có năng khiếu sao lại không theo học ngành thể thao ?

thangbomvietnam
12-03-2015, 19:59
Di theo Luat rung nua ha...Them mot con thieu than...