PDA

View Full Version : 25 tuổi mà chưa làm được những điều này thì đúng là gái ngoan chuẩn mực


sunshine1104
12-03-2015, 14:56
Tuổi trẻ là tuổi của những sai lầm, của những bồng bột, của những trải nghiệm mà bất cứ ai cũng nên có, bạn biết đấy... hãy cứ sai đi, vì cuộc đời cho phép. Bạn đã 25 tuổi rồi ư, cái tuổi mà có thể hoàn toàn thoát ra khỏi ghế học đường và vi vu với những hoài bão ước mơ của bản thân, nếu chưa thử những điều dưới đây sẽ thực sự là hoang phí quãng thời gian thật đẹp ấy.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=834986&stc=1&d=1449154588

Check-in ở một vùng đất xa lạ
Tuổi 25 bạn không còn nhút nhát như cô gái 18 nữa, bạn đủ mạnh mẽ và độc lập lắm rồi. Hãy book vé khứ hồi và đến một vùng đất mới, nơi giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.
Bạn có thể rủ người bạn đồng hành thân thiết, nửa kia của mình hay thậm chí đi một mình cũng được. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn và thử đến một nơi khác, đừng trốn mãi dưới cái bóng của chính mình nữa.
Khi đi du lịch, sự tự tin của bạn cũng tăng lên,hình xăm nhỏ, nhưng lại sợ ba mẹ, người xung quanh mắng là hư hỏng?
Ồ không đừng ngại điều đó nữa. Hãy cứ thử đi vì bạn còn trẻ mà một hình xăm nhỏ và ý nghĩa chẳng có gì là sai trái cả đâu.

Tỏ tình với người mình thích
Bạn thích anh ấy, cô ấy lâu rồi nhưng ngại không dám nói. Hoặc nàng/chàng ấy bên cạnh đã có người thương rồi. Bạn ôm nỗi nhớ nhung, canh cánh trong lòng, bứt rứt mỗi ngày khi đảo qua đảo lại đến tan tành facebook của người ta và… không làm gì cả.
Có sao đâu, cứ tỏ tình đi thôi! Dù cho điều bạn nhận lại được là sự từ chối tế nhị thì bạn cũng được rất nhiều ấy chứ. Lúc đó sẽ thấy tim mình thoải mái hơn, sau này bạn sẽ không hối hận về những điều mình làm mà hối hận về những điều mình chưa làm đấy.
Mà đó là tình huống xấu nhất thôi, biết đâu lời tỏ tình này lại mở ra những hy vọng về một chuyện tình đầy can đảm, cứ thử xem nào!

Lập một tài khoản tiết kiệm mang tên mình
Bạn 25 tuổi rồi, đã đến lúc nghĩ đến tương lai của mình. Bạn cần tiết kiệm để dành cho cuộc sống sau này, dù bạn là một cô gái hay một anh chàng còn đang ‘ế’ đi nữa, hãy độc lập về tài chính và tự tin vào bản thân.
Lúc nào đó sau này bạn sẽ thấy khoản tiết kiệm này thật quý báu, dù ít hay nhiều thì nó cũng khiến cho cuộc sống của bạn tốt đẹp, tự chủ hơn.

Hãy thật xinh đẹp!
Bạn nhìn trong gương đi, cô gái có nước da trắng mịn hồi 18, đôi mươi, giờ cũng thêm vài nốt tàn nhang trên gò má, vài nếp nhăn trên khóe mắt rồi. Đừng bỏ bê bản thân như vậy, mỗi buổi sáng dành ra khoảng 10-20 phút trang điểm và ra ngoài với gương mặt xinh đẹp.
Các cô gái khi bước đến tuổi 25 nên nhớ, phải luôn tự tin, lạc quan để giữ vẻ xinh đẹp vốn có vì không ai có thể từ chối nụ cười tươi tắn của bạn được.

Đừng sống ảo nữa
Bạn đã 25 tuổi, vài năm nữa là 30 tuổi thôi. Hãy sống thật đi, đừng ảo mãi nữa. Đừng có ngày ngày lên facebook rồi tưởng tượng ra cuộc sống trong mơ, hãy bớt đọc mấy cuốn ngôn tình rồi nghĩ rằng soái ca sẽ xuất hiện.
Trong khi bạn đang cắm mặt trên mạng xã hội thì ngoài kia, những cô gái đẹp từng centimet đang cố gắng đi tập gym để có thân hình chuẩn (cũng đừng hỏi tại sao bạn mãi béo), những chàng trai đi du lịch, đi ăn uống, cà phê với bạn bè… và thậm chí là họ đang gặp một nửa yêu thương ở ngoài đường rồi.

Làm điều gì đó thật điên rồ
Cuộc sống theo một quỹ đạo mà bạn nắm chắc trong tay đúng là an toàn, nhưng đôi khi lại khiến bạn nhàm chán. Ngày hôm nay cũng như ngày mai và chẳng khác gì ngày kia. Hãy thử làm điều gì đó điên rồ để thay đổi bản thân, thay đổi cách nhìn và có một cuộc sống tươi đẹp hơn đi.
Nếu bạn đang có một công việc ổn định nhưng tẻ nhạt, hãy liều lĩnh gạt phăng tháng lương sắp tới và tìm đến công việc mình yêu thích. Đừng chôn vùi bản thân vào những chuỗi ngày mỏi mệt nữa.
Nếu không thể nghỉ việc? Hãy xin nghỉ phép một vài ngày, làm những điều bạn yêu thích mà bấy lâu nay không có thời gian, hay đơn giản như việc thức dậy vào 3 giờ sáng, cùng ‘người ấy’ đi chợ hoa và mua một bó thật đẹp cũng được.
Bạn 25 tuổi, hãy biết yêu thương bản thân, có trách nhiệm với chính mình, đừng kỳ vọng quá nhiều vào những thứ xa vời. Bỏ điện thoại, bàn phím sang một bên được rồi đấy!

vbf @ sưu tầm