PDA

View Full Version : Cựu tuyển thủ VN thanh minh cuộc ly hôn không có kẻ thứ 3!


Hanna
12-05-2015, 01:00
Cựu tuyển thủ VN và cuộc t́nh đă 10 năm thanh minh cho việc ly hôn không có kẻ xen giữa. Cả hai đă có với nhau 1 cô con gái, nhưng v́ bất đồng quan điểm nên cả hai ly dị. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Cựu tuyển thủ Việt Nam lên tiếng khi vợ cũ bị đồn có người yêu mới khiến cuộc hôn nhân đẹp của cả hai tan vỡ.

http://intermati.com/hanna/2015/12m/04d/49.jpg

Thanh Bình và Thảo Trang lặng lẽ chia tay sau 6 năm ngày cưới. Ảnh: FBNV.
Cuối tháng trước, cặp đôi Thanh Bình và Thảo Trang gây bất ngờ khi chia sẻ thông tin hai người đã chia tay sau gần 10 năm bên nhau và có một cô con gái. Nhân vật chính từ chối chia sẻ về nguyên nhân đường ai nấy đi trong khi có tin đồn có người thứ ba - bạn thân của cặp đôi - xen vào giữa.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân hôm qua, Thanh Bình lên tiếng "minh oan" cho vợ cũ. Cựu tuyển thủ Việt Nam khẳng định chuyện hai vợ chồng chia tay là vì hết duyên hết nợ, vì bất đồng quan điểm chứ không phải vì có người thứ ba xen vào.

Anh cho rằng: "Tất cả đều xuất từ miệng người, miệng đời, miệng xã hội, dư luận, truyền thông đôi khi cùng có cái đúng, cái sai, không phải lúc nào cũng chính xác. Chỉ có con gái là người đứng giữa thôi mà người trọng tài đứng giữa này rất công tâm, chả biết gì nên mong trận đấu nhanh kết thúc".

Khôi Trần, người bị đồn có tình ý với Thảo Trang, bày tỏ: "Bình lên tiếng, hơi chậm xíu nhưng mọi việc đã qua. Anh mong hai em mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này".

http://intermati.com/hanna/2015/12m/04d/50.jpg

Vợ chồng cựu tuyển thủ Việt Nam và cô con gái nhỏ. Ảnh: FBNV.
Thanh Bình - Thảo Trang từng là cặp đôi được chú ý quan tâm nhất nhì làng bóng đá vài năm trước. Cặp đôi kết hôn đúng ngày lễ Tình nhân năm 2009 và một năm sau đón con gái đầu lòng. Tuy nhiên, thời gian này trong khi chân sút Đồng Tháp thi đấu sa sút, gần như "mất hút" thì vợ cũ Thảo Trang lại ngày càng nổi khi tham gia thi người mẫu và đóng phim.

Hoàng Trang