PDA

View Full Version : Bức ảnh danh thủ David Beckhams đăng lên Instagram gây "bão" và xúc động mạnh


sunshine1104
12-10-2015, 04:19
Vic bận rộn chuẩn bị cho BST thời trang mới, Beck đưa con gái đi ngắm hoàng hôn. Kể từ khi giã từ sự nghiệp sân cỏ, Beck dành hầu hết thời gian để chăm sóc cho các con đặc biệt là cô công chúa nhỏ 4 tuổi của gia đình.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=837486&stc=1&d=1449721142

Trên Instagram vài giờ trước, Becks gây 'bão' với bức ảnh chụp từ phía sau của bé Harper lãng mạn và bình yên dưới ánh hoàng hôn. 'Mọi người đều thích hoàng hôn nhưng đã bao giờ bạn thấy cảnh tượng đáng yêu hơn thế này chưa. London thân thương', cựu danh thủ đẹp trai viết. Chỉ trong thời gian ngắn khoảnh khắc dễ thương của cô nhóc Harper thu hút hàng trăm nghìn lượt 'like'. Trong khi chồng ở lại Anh chăm sóc con, Vic ở New York bận rộn với các kế hoạch chuẩn bị cho buổi ra mắt bộ sưu tập mới.

Nhà thiết kế 41 tuổi khéo lăng xê thiết kế của chính mình khi diện đồ ra đường vào tối 7/12. Bộ váy tím hồng với đường thêu ren ở gấu váy của Vic nổi bật trên phố. Cựu ca sĩ nhạc pop có vẻ ưu ái tông màu mới trong bộ sưu tập tiếp theo của mình. Sáng qua, bà mẹ bốn con diện cả cây đen rời khỏi khách sạn ở New York.

Vic để lộ đôi tay gân guốc, làn da kém sức sống trong chiếc áo cao cổ sát nách. Nhìn cánh tay của bà Becks không ít người cho rằng bà mẹ bốn con 'nghiện' tập gym. Ít phút trước, Bà Becks nói lời tạm biệt New York trên Instagram để trở về London hội ngộ chồng con. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu thành viên nhóm Spice Girls cho biết, hai vợ chồng luôn cố gắng sắp xếp để cả hai không vắng nhà cùng một lúc, luôn có một người ở lại với các con dù đã có ông bà và bảo mẫu bên cạnh. Bà mẹ bốn con gày gò, mảnh khảnh nhưng vẫn chuộng màu đen.

vbf @ sưu tầm

eaglevn
12-10-2015, 15:07
Tại vì Beck posted lên thôi, thử 1 kẻ vô danh tiểu tốt nào đó post lên thì chả ai thèm để ý tới.