PDA

View Full Version : HLV Miura về Nhật mới dám chê bóng đá VN tơi bời


Hanna
12-12-2015, 00:31
VBF-Không thể phủ nhận nền bóng đá của VN c̣n tồn tại rất nhiều yếu kém.Nhưng ông Miura là người làm HLV trong cả 1 thời gian dài nhưng vẫn không thể làm được thêm ǵ hay hơn và khi về Nhật ông mới dám thẳng thắn nói lên những điều mà không dám nói tại VN.Không hiểu Miura muốn đào tạo cầu thủ hay muốn sản xuất vơ sĩ nữa đây? Nh́n hàng tá cầu thủ Việt Nam nhập viện dưới tay Miura vậy mà ông thầy Nhật vẫn c̣n chê cầu thủ của chúng ta không có ư thức tranh cướp bóng. Khó hiểu cho cái thứ bóng đá mà Miura đang nhắm đến!
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=838142&stc=1&d=1449880244
HLV trưởng U23 Việt Nam có cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật Bản trên trang Newspicks. Ông thẳng thắn chia sẻ về những điểm yếu của nền bóng đá nơi ông đang làm việc: "Cầu thủ Việt Nam có rất nhiều vấn đề, nhưng nếu nói về năng lực trên sân cỏ th́ tôi nghĩ là họ không phải đội bóng có tinh thần làm việc cao, không có ư thức về mặt pḥng ngự và tranh cướp bóng.

Ngoài ra họ c̣n thiếu một yếu tố quan trọng nữa là việc họ đă không phân tích đối thủ của ḿnh. Tôi nghĩ cái quan trọng và cơ bản nhất là phải t́m hiểu để phân tích điểm mạnh của đối phương, rồi sau đó đưa ra chiến thuật hợp lư từ những phân tích đó. Nhưng ở Việt Nam không có quy tŕnh này. Lúc nào họ cũng thi đấu với cùng một "bài" và kết quả là bại trận."

"Để có một đội bóng mạnh th́ việc quan trọng nhất là xây dựng một hệ thống đào tạo. Tức là đào tạo từ lứa trẻ để phát triển lâu dài. Việt Nam và các nước khác trong Đông Nam Á đều đang phát triển, thế nhưng họ không hướng đến những thứ cho lâu dài. Họ vui buồn lo lắng chỉ cho thắng bại của một trận đấu trước mắt.
Nếu không tích lũy để xây dựng cho tương lai cho bóng đá th́ quả thật là lăng phí. Họ sẽ thua một cường quốc châu Á như giống như Nhật Bản."

QueMe
12-13-2015, 23:04
HLV Miura:

"... Nhưng ở Việt Nam không có quy tŕnh này. Lúc nào họ cũng thi đấu với cùng một "bài" và kết quả là bại trận."

Bingo!!

A middle-school "chăn trâu" soccer team of VN can not play the role of the National Soccer Team!! They should fail and always fail!!

QueMe
12-14-2015, 02:57
We all know that, "You can not teach an old dog a new trick!!!"

The problem is, it's not just the old dog!!! It's an old and stupid dog!!!!!!

That's the middle-shool "chăn trâu" soccer team of VN today.

Tieu doan 6 du
12-14-2015, 10:42
HLV Miura về Nhật mới dám chê bóng đá VN tơi bời
Không biết ông này đă ở VN bao lâu rồi mà sao rành người dân việt cộng đến như vậy,
tụi việt cộng khi nói đến sự thật tồi tệ của chúng th́ chúng sẽ trả thù ngay. Đó cũng là lư do tại sao ông ta phải về đến Nhật mới dám nói lên sự thật.
họ không hướng đến những thứ cho lâu dài. Họ vui buồn lo lắng chỉ cho thắng bại của một trận đấu trước mắt.
Quá chính xác, CSVN chỉ lo cho cái lợi trước mắt, và sao 40 năm chúng cũng đă tạo ra được 1 xă hội mà mọi người chỉ thấy cái lợi trước mắt cho bản thân ḿnh mà không hề nghĩ đến cái hại trong tương lai, cho nên ngày nay cả nước VN bị đầu độc bởi Tàu cộng qua đủ mọi h́nh thức, từ tư tưởng văn hóa của Tàu chệt cho đến những thực phẩm vả vật dụng độc hại. Nếu chế độ CS vẫn c̣n tồn tại ở VN th́ dân VN cũng vẫn sẽ c̣n thái độ tư lợi.