PDA

View Full Version : Sốc: Chàng thanh niên 9x bỗng nhiên trở thành tội phạm giết người v́ ... cuồng yêu


hoalyly
12-15-2015, 02:21
Câu chuyện tình buồn của chàng thanh niên 9X “cuồng yêu” đã khiến nhiều người bàng hoàng. Chỉ vì muốn níu kéo người mình yêu mà Nguyễn Văn Khánh bỗng nhiên đã trở thành tội phạm giết người. Hiện đối tượng này đã bị các cơ quan chức năng bắt giữ và chờ ngày xét xử.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=839395&stc=1&d=1450146244

Nhiều lần níu kéo t́nh cảm không được, Khánh cầm dao và xăng đến nhà bạn gái để nói chuyện. Khi bị công an ngăn cản, đối tượng đă đâm một cán bộ.

Là con út trong gia đ́nh không khá giả, có 3 anh chị em nhưng Nguyễn Văn Khánh (SN 1991, ở xă Hoành Sơn, huyện Giao Thủy, Nam Định) và 2 anh chị đều được bố mẹ cho học hành đến nơi đến chốn. Vốn có "máu nghệ sĩ" từ bé nên Khánh quyết tâm nuôi dưỡng niềm đam mê. Từ bé, Khánh đă dành dụm tiền ăn sáng để mua đàn tập.

Năm 2011, khi đang là sinh viên th́ Khánh quen biết với chị Vũ Thị M. (SN 1992, ở phố Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội, sinh viên trường ĐH Ngoại Thương) tại Công viên Thống Nhất. Sau một thời gian quen biết, Khánh và chị M. nảy sinh t́nh cảm yêu đương. Khánh nhiều lần đưa bạn gái về Nam Định gặp gỡ gia đ́nh và ngược lại cậu ta cũng từng đến nhà chị M. Cả 2 gia đ́nh đều biết mối quan hệ của đôi nam nữ và không phản đối.

Tháng 8/2015 Khánh xin bố mẹ tiền để mở cửa hành bánh ḿ trên phố Tràng Thi. Thời gian này, t́nh cảm của 2 người vẫn khá tốt, chị M. phụ giúp Khánh bán hàng và pha chế đồ uống. Tuy nhiên, sau 3 tháng kinh doanh, mọi thứ không được suôn sẻ. Cũng trong thời gian này, chuyện t́nh cảm của chị M. và Khánh liên tục xảy ra xích mích do bất đồng quan điểm trong việc kinh doanh. Chị M. đă không bán hàng cùng Khánh nữa và nói lời chia tay.

Khánh nhiều lần năn nỉ bạn gái quay lại và cũng đến cả nhà chị M. để nói chuyện nhưng chị không đồng ư. Khi công việc không suôn sẻ, chuyện t́nh cảm lại lục đục nên đối tượng tỏ ra buồn chán, thất vọng. Theo lời khai của chị M., sáng 18/11, Khánh nhắn tin cho chị M. với nội dung trách móc người yêu cũ tệ bạc với ḿnh và cũng kèm lời đe dọa sẽ giết và đổ xăng gia đ́nh nạn nhân. Cho đến khoảng 21h cùng ngày, Khánh đă mang theo 2 dao nhọn, 1 chai xăng đến trước cửa nhà chị M. để nói chuyện nhưng bị chị từ chối.

Lo sợ Khánh sẽ làm điều manh động, gia đ́nh đă tŕnh báo lên công an phường. Lănh đạo Công an phường Quang Trung đă cử tổ công tác gồm Trung úy Lê Quang Hải và Trung úy Lê Đ́nh Sơn là Cảnh sát khu vực có mặt tại nhà chị M. nắm t́nh h́nh. Khi tới hiện trường, bằng các biện pháp nghiệp vụ, 2 cán bộ đă áp sát, khống chế đối tượng, thu giữ các tang vật trên và đề nghị Khánh về trụ sở.

Tuy nhiên, lúc này Khánh tỏ ra hung hăn khi phản ứng lại lực lượng chức năng và bất ngờ rút dao đâm vào bả vai đồng chí Hải. Ngay lập tức, anh Sơn cùng người dân xung quanh đă kết hợp khống chế, bắt được Khánh đưa về công an phường và đưa anh Hải đi cấp cứu. Đến ngày 23/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đă khởi tố vụ án "Chống người thi hành công vụ", tạm giữ h́nh sự đối với Nguyễn Văn Khánh.

hoalyly@vietbf sưu tầm