PDA

View Full Version : Những cô gái trẻ đẹp nào từng qua tay Lee Nguyễn?


Romano
12-20-2015, 10:31
Lần mới về nước Lee Nguyễn đã ra mắt cô bạn gái mới trẻ xinh đẹp. Trước đó ở VN anh cũng từng yêu rất nhiều bóng hồng nay vẫn làm trong làng giải trí. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Mới đây Lee Nguyễn vừa giới thiệu bạn gái mới sinh năm 1993, Janell Carlson. Vẻ đẹp thiên thần của cô khiến NHM Lee Nguyễn ngất ngây. Cùng TinTheThao.com.vn điểm lại những bóng hồng từng đi qua cuộc đời cầu thủ nổi tiếng "sát gái" này.

http://intermati.com/hanna/2015/12m/20d/46.jpg

1. Alison: Là cô bạn gái lâu năm của chàng tiền vệ đẹp trai, quen từ hồi học ở trường Đại học Indiana và hai người giữ được tình yêu trong suốt ba năm Lee Nguyễn chơi bóng tại Hà Lan rồi Đan Mạch. Tuy nhiên khi anh về V-League thi đấu cho HAGL, cả hai đã đường ai nấy đi vì những mâu thuẫn liên quan đến "kẻ thứ ba". Chỉ đến khi Lee Nguyễn trở lại Mỹ vào năm 2012, anh và Alison mới hàn gắn lại. Ảnh: Internet.

http://intermati.com/hanna/2015/12m/20d/47.jpg

2. Pha Lê: Lee Nguyễn đi bar cùng các đồng đội ở HAGL và gặp Pha Lê ở đó. Chỉ vậy thôi nhưng cô nàng lên báo làm ầm lên như thể hai người gặp tình yêu sét đánh. Lee Nguyễn chỉ im lặng. Nhưng Lee Nguyễn càng im lặng thì Pha Lê lại càng làm tới, cô liên tục úp mở về mối quan hệ của hai người. Đến khi không thể chịu nổi, Lee Nguyễn đành lên tiếng rằng không biết Pha Lê là ai. Đồng thời ám chỉ cô ca sĩ này dùng danh anh để PR tên tuổi. Cả hai đã có màn đối đáp căng thẳng trước khi hạ màn. Sự việc sáng tỏ khi kẻ thường xuyên nói chuyện với cô trên facebook chỉ là kẻ giả mạo. Ảnh: Internet.

http://intermati.com/hanna/2015/12m/20d/48.jpg

3. Trúc Diễm: Chuyện tình của Lee Nguyễn với người mẫu Trúc Diễm có thể coi là mối quan hệ nghiêm túc nhất thời Lee Nguyễn ở Việt Nam. Thậm chí người ta còn thấy Lee Nguyễn phóng xe từ Bình Dương vào TPHCM để gặp người đẹp. Thế nhưng sau này, Trúc Diễm phân trần với với báo giới: “Tôi và Lee Nguyễn chỉ là bạn bè.” Chuyện Lee Nguyễn và Trúc Diễm gây ồn ào trong khoảng vài tháng .Ảnh: Internet.

http://intermati.com/hanna/2015/12m/20d/49.jpg

4. Quách An An: Cô là một ca sĩ có nhiều hoạt động liên quan đến bóng đá. Và trong một ngày, người ta thấy Quách An An và Lee Nguyễn thân mật trong quán ăn, nhưng cô ca sĩ phản ứng rất mạnh, Lee Nguyễn cho rằng đó là sự đơm đặt của báo giới, họ chỉ là bạn chung một nhóm. Lee Nguyễn quen bạn trai của Quách An An. Ảnh: Internet.

http://intermati.com/hanna/2015/12m/20d/50.jpg

5. Janell Carlson: Bạn gái hiện tại của Lee Nguyễn, cô năm nay 22 tuổi, hiện đang học chuyên ngành quản trị kinh doanh ở một trường cao đẳng cộng đồng. Hai người quen nhau được 4 tháng. Nhân cơ hội về Việt Nam, Lee Nguyễn dẫn bạn gái theo cùng để giới thiệu với mọi người tại quê nhà. Ảnh: Đình Viên.
Theo TTVN