PDA

View Full Version : Cực sốc: Người đẹp Việt nổi tiếng shobiz mạnh tay chi 100 tỉ mua 20 căn hộ


hoalyly
12-22-2015, 15:30
Việc người đẹp Lư Nhă Kỳ bỏ hơn 100 tỉ để mua 20 căn hộ liền một lúc đã khiến cho nhiều người không khỏi choáng váng. Mới đây, trong một sự kiện bất động sản được tổ chức tại TP.HCM, Lư Nhă Kỳ đã trở thành người được báo giới quan tâm nhiều nhất. Người đẹp đã mạnh tay tậu cho mình 20 căn hộ sang trọng để đầu tư cho những dự định trong tương lai.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=841804&stc=1&d=1450798398
Lư Nhă Kỳ khiến nhiều người ngạc nhiên khi chi mạnh tay mua một lúc 20 căn hộ tiền tỉ.

Tối qua (20/12), Lư Nhă Kỳ bất ngờ xuất hiện ở một sự kiện bất động sản tại TP.HCM. Trong bộ trang phục thanh nhă, sang trọng cùng với sự nổi tiếng của ḿnh, Lư Nhă Kỳ trở thành một trong những nhà đầu tư được giới truyền thông săn đón nhất trong sự kiện.

Nữ diễn viên kiêm doanh nhân đă khiến nhiều người bất ngờ khi có những quyết định rất thức thời trong đầu tư. Sau khi xem xét và nghiên cứu về dự án bất động sản này, Lư Nhă Kỳ đă quyết định bỏ ra hơn 100 tỉ để mua 20 căn hộ ngay trong sự kiện.

Nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” chia sẻ, cô sẽ chọn một căn phù hợp với phong thuỷ của ḿnh để ở, số c̣n lại để đầu tư cho tương lai. Với óc nhạy bén của một nữ doanh nhân thành đạt, Lư Nhă Kỳ hẳn có lư do cho sự đầu tư của ḿnh. Chia sẻ riêng với phóng viên, Lư Nhă Kỳ tiết lộ đây cũng là dự án bất động sản mà cô bạn Xa Thi Mạn, nữ diễn viên nổi tiếng của TVB từng xem xét và đang nghiên cứu để mua ở trong lần tới Việt Nam cách đây không lâu.

Ngoài Lư Nhă Kỳ, các nghệ sĩ như: Hồng Nhung, Đức Tuấn, Angela Phương Trinh, MC Đỗ Phương Thảo cũng tới tham dự sự kiện.

hoalyly@vietbf sưu tầm

nhatnghi
12-22-2015, 16:14
May em nay chac la rua tien cho may anh dai gia tau chet .....