PDA

View Full Version : Tay vợt vàng ngậm ngùi nhường ngôi vương cho đối thủ do chấn thương không đáng có


june04
01-07-2016, 02:43
Maria Sharapova bất ngờ dính trấn thương cổ tay ngay trước thềm giả đấu Brisbane International. Như vậy Maria Sharapova đă chính thức trở thành cựu vô địch của giải đấu

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=846599&stc=1&d=1452134617

Như vậy Sharapova đă chính thức trở thành nhà cựu vô địch của giải đấu và bỏ luôn cơ hội giành 193.000 USD tiền thưởng từ ban tổ chức.

Theo kế hoạch ban đầu Sharapova sẽ gặp đồng hương Ekaterina Makarova ở ṿng một và dự báo có cuộc đụng độ cân năo với Andrea Petkovic ở ṿng hai. Tuy nhiên tay vợt người Nga bất ngờ dính chấn thương cổ tay và tuyên bố bỏ cuộc chỉ ít giờ trước khi trận đấu diễn ra. Người may mắn được đôn lên thay cho Sharapova là một tay vợt người Nga khác, Margarita Gasparyan, năm nay mới 21 tuổi.

Việc Sharapova rút lui là điều để lại nhiều tiếc nuối nơi người hâm mộ bởi sau khi Simona Halep bỏ cuộc, người ta đang trông chờ cuộc đối đầu giữa cô và tài năng trẻ Garbine Muguruza ở chung kết.

Cùng một diễn biến tại giải, Timea Bacsinszky (5) trở thành hạt giống cao nhất phải nhận cú sốc khi thua đậm 2-6, 1-6 trước Anastasia Pavlyuchenkova. Trong khi đó Angelique Kerber (4) khá chật vật để vượt qua Camila Giorgi trong ba ván với tỷ số 5-7, 6-3, 6-0.

vbf @ sưu tầm