PDA

View Full Version : Sân quần vợt: Đồng hương hội ngộ tương phùng tranh tài tìm quán quân


june04
01-07-2016, 02:45
Rafael Nadal đã vô địch giải đấu Mubadala World Tennis Championship để khởi đầu cho một năm mới 2016 một cách hoàn hảo. Mới đây tại giải đấu Qatar Open, Rafa cũng chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký Pablo Carreno-Busta trên hành trình chinh phục chức vô dịch của mình

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=846603&stc=1&d=1452134719

Nadal khởi đầu năm 2016 bằng một kịch bản hoàn hảo khi giành chức vô địch Mubadala World Tennis Championship. Giải đấu tuy không thuộc hệ thống tính điểm của ATP song việc bước lên ngôi cao nhất đã giúp Rafa tràn đầy tự tin khi bước đến Qatar Open, dù còn đó những đối thủ nặng ký như Novak Djokovic.

"Đó là cột mốc rất đẹp trong năm nay. Tôi đã lấy lại được sự tự tin, cảm giác trong những cú đánh và đó là thứ mà tôi thật sự muốn thể hiện ở Qatar." Nadal nói.

Nadal với chức vô địch Mubadala World Tennis Championship dường như đã gạt hết nỗi thất vọng tràn trề trong năm 2015. Đó là thời điểm anh trắng tay ở nhiều mặt trận lớn như Grand Slam, Masters 1000. Rafa chỉ đăng quang ở những giải đấu ATP 500 trở xuống.

Rafa sẽ gặp Pablo Carreno-Busta, một đối thủ dự báo không quá khó khăn ở vòng đầu tiên. Bằng chứng là sau bốn năm kể từ lần đầu tiên tham dự một giải đấu của ATP, Carreno-Busta không để lại quá nhiều dấu ấn. Năm 2015 tay vợt này thậm chí còn không thể đi quá vòng hai tại các Grand Slam. Thế nên vé đi tiếp khó mà thoát khỏi tay Nadal và ở vòng hai anh sẽ gặp Robin Haase.

vbf @ sưu tầm