PDA

View Full Version : Tay vợt Djokovio thẳng tiến trong những trận đầu Qatar Open


june04
01-07-2016, 02:46
Novak Djokovic đă dễ dàng vượt qua đối thủ Dustin Brown, người đă từng đánh bại Nadal tại Wimbledon. Đẳng cấp khác biệt đă giúp Nole chỉ mất 52 phút để vượt qua đối thủ. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=846604&stc=1&d=1452134773

Brown là người từng gây sốc khi đánh bại Rafael Nadal tại Wimbledon. Tuy nhiên khi tay vợt này gặp Djokovic th́ mọi chuyện hoàn toàn khác. Đẳng cấp và sự chênh lệch giữa hai tay vợt được thể hiện rơ hơn bao giờ hết trong 52 phút tranh tài.

Trong ván một Nole có tới ba lần bẻ break của Brown để giành chiến thắng với tỷ số áp đảo 6-2. Thừa thắng xông lên, hạt giống số một của giải tiếp tục có chiến thắng với cùng tỷ số 6-2 trong ván hai để giành vé đi tiếp.

Djokovic sẽ chờ đợi đối thủ ở ṿng hai là một trong hai tay vợt Fernando Verdasco hoặc Malek Jaziri. Giới chuyên môn dự báo Nole sẽ chỉ bắt đầu gặp khó ở bán kết khi có khả năng gặp một trong hai hạt giống Tomas Berdych (3) hoặc Feliciano Lopez (5).

Nadal cũng tham dự giải này nhưng ngày mai tay vợt Tây Ban Nha mới ra quân. "Vua đất nện" nằm chung nhánh với nhà đương kim vô địch David Ferrer.

vbf @ sưu tầm