PDA

View Full Version : Beckham khen Zidane hết lời, không từ nào có thể lột tả tài năng của đồng đội cũ


june04
01-07-2016, 02:49
Ngay sau khi Zinedine Zidane được bổ nhiệm làm tân HLV Real Madrid, David Beckham đă hết lời người đồng đội cũ của ḿnh ngay trên trang Instagram của ḿnh. Thực hư sự việc như thế nào? Hăy cùng vietbf khám phá nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=846610&stc=1&d=1452134975

Beckham và Zidane có ba năm thi đấu cùng nhau trong màu áo Real Madrid sau khi tiền vệ người Anh chuyển đến Bernabeu từ Man Utd năm 2003. Đáng tiếc, họ không giành được bất ḱ danh hiệu nào tại Madrid. Dẫu vậy, Beckham chưa bao giờ nghi ngờ tài năng của người đồng đội.

Không chỉ Beckham, mọi CĐV Real cũng đều xem Zidane là huyền thoại. Nh́n vào cách người hâm mộ ủng hộ Zidane thay thế Benitez hay quyết định dứt khoát của ban lănh đạo Real, có thể thấy uy tín rất lớn của cựu tuyển thủ Pháp. Tuy Zidane chỉ có kinh nghiệm huấn luyện ở đội trẻ Castilla nhưng tất cả đều tin anh sẽ thành công ở đội 1 Real Madrid.

Beckham viết trên Instagram: “Có lựa chọn nào tốt hơn Zidane chăng? Đó là cầu thủ xuất sắc nhất ở một đội bóng tất cả chúng ta đều yêu mến. Một con người đầy nghị lực, đam mê và không bao giờ chấp nhận thất bại. Kế nhiệm một HLV đầy kinh nghiệm để ngồi vào chiếc ghế nóng ở Bernabeu, Zidane là người phù hợp nhất cho công việc đó.”

vbf @ sưu tầm