PDA

View Full Version : Rời Chelsea, Cech xóa sạch những kỷ niệm đă qua để tiếp bước với khởi đầu mới


june04
01-07-2016, 02:52
Mới đây thủ thành Peter Cech đă xóa toàn bộ h́nh ảnh của ḿnh trong màu áo Chelsea và chỉ để lại h́nh ảnh của ḿnh tại Arsenal trên Instagram của ḿnh. Hành động này của anh đă khiến cho rất nhiều CĐV tại Chelsea rất đau ḷng

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=846614&stc=1&d=1452135133

Chelsea chính là nơi đă đưa Petr Cech lên đỉnh cao sự nghiệp với những thành công vang dội. Trong 11 năm tại sân Stamford Bridge, Cech cũng được các CĐV The Blues rất yêu mến. Tuy nhiên, mọi thứ đă thay đổi nhanh chóng.

Theo đó, chỉ sau chưa đầy nửa năm chuyển sang khoác áo Arsenal, Petr Cech đă có hành động khiến không ít CĐV Chelsea phải buồn ḷng. Cụ thể, anh đă xóa hết mọi h́nh ảnh liên quan đến đội bóng cũ trên trang cá nhân Instagram.

Hiện tại, trên trang cá nhân của thủ thành người CH Séc chỉ toàn gồm những khoảnh khắc trong màu áo Pháo thủ. Nhiều người cho rằng, Cech muốn toàn tâm toàn ư cống hiến cho Arsenal và Chelsea giờ đă là quá khứ dĩ văng.

Hành động trên của Cech như xát thêm muối vào nỗi đau của CĐV Chelsea. Kể từ khi chia tay Cech, Chelsea liên tục gặp những vấn đề không nằm ở chuyên môn và đang ngụp lặn ở nửa cuối BXH. Trong khi đó, Cech vừa lập kỷ lục hơn 170 trận giữ sạch lưới ở Premier League, giúp Arsenal chễm chệ trên ngôi đầu.

vbf @ sưu tầm