PDA

View Full Version : Bale theo chân Benitez t́m khung trời mới để tỏa sáng


june04
01-07-2016, 02:55
Mùa giải này, HLV Rafael Benitez đă xây dựng lối chơi của Real xoay quanh Gareth Bale. Tuy nhiên, khi ngay khi Benitez chính thức bị sa thải khiến cho Bale cân nhắc khả năng rời Bernabeu để đầu quân cho Man United.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=846616&stc=1&d=1452135309

Man Utd đă cố gắng có chữ kí của Bale trong mùa hè vừa qua nhưng thất bại. Tuy nhiên, những bước chuyển mới đây ở Bernabeu, cụ thể là việc Zinedine Zidane lên nắm quyền thay Bernitez, dấy lên những hi vọng về khả năng Bale sẽ đầu quân cho Man Utd.

Khi nhậm chức tại Real, Benitez lập tức phế truất Cristiano Ronaldo để xây dựng Bale trở thành ngôi sao số một của đội bóng. Quyết định này là một trong những nguyên nhân khiến pḥng thay đồ Real hỗn loạn, dẫn đến án sa thải của ban lănh đạo dành cho chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Bale không được ḷng các CĐV tại Madrid, cùng với việc “người bảo lănh” Benitez cũng đă rời Bernabeu giúp Man Utd tự tin quay trở lại bàn đàm phán dù Real khẳng định Bale không phải để bán. Được biết, mức giá Quỷ đỏ đưa ra là 75 triệu bảng.

Khó có khả năng thương vụ bom tấn này sẽ nổ ngay trong ḱ chuyển nhượng mùa đông, nhưng vào phiên chợ hè 2016, có thể Bale sẽ trở lại Anh.

vbf @ sưu tầm