PDA

View Full Version : Tổng hợp tin bóng đá đầu năm 2016: Sôi động và đầy thách thức


june04
01-07-2016, 03:39
Hé lộ những thông tin về bản hợp đồng của Zinedine Zidane với Real Madrid. Mourinho từ chối quay trở lại Real vì muốn làm việc tại man United là những tin nổi bật trong ngày 5/1. Hãy cùng vietbf khám phá nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=846641&stc=1&d=1452137951

Real sa thải Benitez, chọn được người kế vị. Cuối cùng HLV Rafa Benitez đã chính thức bị sa thải. Real Madrid cũng đã chọn được người ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu.

Hợp đồng của Zidane có thời hạn bao lâu? Tờ El Mundo Deportivo cho biết Zinedine Zidane sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Real Madrid.

Zidane là người Pháp đầu tiên giữ ghế HLV Real Madrid. Zinedine Zidane đã trở thành HLV người Pháp đầu tiên trong lịch sử Real Madrid.

Van Gaal bất ngờ ‘thưởng lớn’ cho Martial. Van Gaal bất ngờ ‘thưởng lớn’ cho Martial

Từ chối Real, Mourinho đợi lời mời từ Man Utd. Tờ El Pais (Tây Ban Nha) cho biết Jose Mourinho đã bỏ qua lời mời của Real Madrid vì ông muốn làm việc tại Manchester.

Swansea tính mời lại Brendan Rodgers. Swansea City đang cân nhắc khả năng tái bổ nhiệm HLV Brendan Rodgers làm thuyền trưởng CLB, theo South Wales Evening.

Chelsea chính thức có viện binh mùa Đông. Chân sút trẻ Patrick Bamford đã chính thức trở lại Chelsea chỉ sau nửa mùa được cho Crystal Palace mượn.

CEO adidas cũng ngán lối đá của M.U thời Van Gaal. Lối đá nhàm chán của Manchester United dưới thời Louis van Gaal khiến CEO adidas không mấy ấn tượng.

Tuấn Anh đá 20 phút trong trận giao hữu ở Qatar. Tiền vệ của HAGL được tung vào sân thay Xuân Trường ở phút 70. Trong tình thế U23 Việt Nam đang bị U23 Yemen dẫn trước 1-0.

HLV Miura chưa tìm được thủ lĩnh cho U23 Việt Nam. Trong trận giao hữu gặp U23 Yemen, Toshiya Miura trao băng đội trưởng cho tiền đạo Thanh Bình.

vbf @ sưu tầm