PDA

View Full Version : Búp bê Nga Maria Sharapova bị "máy bay bà già" vợt mất Grigor Dimitrov


therealrtz
01-08-2016, 16:18
Nicole Scherzinger và Grigor Dimitrov công khai t́nh cảm ngay trên phố khiến búp bê Nga Maria Sharapova chết cay chết đắng. Nicole Scherzinger đă vợt Grigor Dimitrov khỏi tay cây vợt xuất sắc nhất của Nga. Cặp “máy bay bà già – phi công trẻ” khiến dư luận hết sức ngạc nhiên.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=847084&stc=1&d=1452269702
Nicole Scherzinger và Grigor Dimitrov công khai t́nh cảm ngay trên phố.

Hồi tháng 8 năm ngoái, báo chí đăng tin Maria Sharapova và Grigor Dimitrov đă chia tay nhau. Ngay sau đó, tay vợt nam 24 tuổi người Bulgaria cũng lên tiếng xác nhận, anh và bóng hồng nước Nga đă đường ai nấy đi. Lư do v́ sao họ chia tay?

Dimitrov không nói, c̣n Sharapova th́ giữ thái độ im lặng. Tờ Bulgaria Gazette cho hay, Dimitrov đă phải ḷng siêu mẫu Nikoleta Lozanova và quyết định cắt đứt với Sharapova. Thế nhưng thực tế lại không phải như vậy!

Phóng viên của Tennis Live đă tiến hành một cuộc điều tra và phát hiện mọi việc không hẳn như vậy. Vụ qua lại với Nikoleta Lozanova chẳng qua chỉ là tin đồn từ báo chí và Dimitrov coi đó như một cái cớ để chia tay người t́nh hơn ḿnh 4 tuổi.

C̣n kẻ thực sự khiến “Tiểu Federer” thay ḷng đổi dạ là Nicole Scherzinger. Cụ thể, hai người quen biết nhau tại Mỹ vào hồi tháng 4 và lén lút trao đổi tin nhắn với nhau. Khi đă chín muồi, Dimitrov liền chia tay Sharapova.

Nicole Scherzinger năm nay đă 37 tuổi, tức hơn Dimitrov tới 13 tuổi và là một ca sĩ nổi tiếng trên thế giới. Xét về sự dày dạn t́nh trường, cô ăn đứt Sharapova. Chưa kể, lợi thế của Mỹ nhân này lại là thời gian.

Nếu như “Búp bê Nga” suốt ngày bận bịu với lịch thi đấu, tập luyện và chạy “show” quảng cáo, th́ cô bạn gái cũ của tay đua F1 Lewis Hamilton đă dần lui vào hậu trường, hay đúng hơn, cô bắt đầu có thiên hướng hưởng thụ cuộc sống.

Ngày hôm qua, Nicole Scherzinger đă bay tới Australia để xem Dimitrov thi đấu tại Brisbane International 2016 và rồi hai người chẳng ngần ngại công khai t́nh cảm ngay trên đường phố.

Có lẽ chứng kiến h́nh ảnh này, Sharapova có lư do để chạnh ḷng. V́ quá ham mê công việc, mỹ nữ làng quần vợt đă để vuột mất “chàng phi công trẻ” đẹp trai vào tay bà chị sắp lên tuổi tứ tuần Nicole Scherzinger.

Therealtz © VietBF

ritalin
01-09-2016, 02:50
Haiz.. quất nhỏ này xong rồi phải thử nhỏ khác coi sao chứ. Có phải ấp đứa nào cả đời đâu mà ngại?