PDA

View Full Version : Cầu thù Việt Kiều tiếp tục gây shock khi bị tố làm hàng loạt tṛ siêu bẩn


pizza
01-11-2016, 19:35
Chàng cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân vẫn đang gây sốt các trang mạng. Nhưng anh ta không gây sốt bởi tài năng trên sân bóng mà tên tuổi anh giờ đây được nhắc đến là một trong những cầu thủ đa t́nh nhất nh́ làng túc cầu! Và cái sự đa t́nh khiến chàng tiền đạo điển trai luôn dính cả tá tin đồn với những hotgirls, chân dài trong giới showbiz. Mới đây, cầu thủ Than Quảng Ninh lại bị “bạn” tố vay tiền không trả, cư xử tồi tệ với Khánh Ly.

Mạc Hồng Quân đang là một trong những cái tên hot nhất của làng túc cầu nhưng cầu thủ này không được nhắc đến v́ chuyên môn tốt, đá bóng giỏi mà liên tục dính vào các scandal t́nh ái với những cô nàng xinh đẹp trong làng giải trí. Trong khi Công Phượng, Tuấn Anh đă dần lấy lại được phong độ và quyết tâm với trái bóng tṛn th́ đồng đội của họ - Mạc Hồng Quân lại đang đeo đuổi các “bóng hồng” và không biết khi nào chịu dừng lại.

Sau khi những bức ảnh hôn thắm thiết bà Tưng Lê Huyền Anh trong khi vừa công khai t́nh yêu với Khánh Ly, mới đây Mạc Hồng Quân lại tiếp tục bị một người gọi là bạn “tố” vay tiền không chịu trả, đồng thời trong thời gian yêu Ly Kute đă đối xử không tốt với cô.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=848110&stc=1&d=1452540785
Một cô gái tự nhân là bạn của Mạc Hồng Quân tố tiền đạo điển trai quỵt tiền, coi bạn gái cũ như ôsin

Cô gái tố cáo Mạc Hồng Quân tự nhận là một trong những người bạn của cầu thủ cho biết Mạc Hồng Quân từng vay cô một số tiền nhưng măi không thấy trả. Cô nhắc nhưng chàng tiền đạo lại lờ đi. Chính v́ quá bức xúc nên mới “phanh phui” mọi chuyện. Người bạn này c̣n tung cả những tin nhắn lên làm bằng chứng. Thực ra, Mạc Hồng Quân không hề yêu Ly Kute sâu đậm như những ǵ đă thể hiện, thậm chí cầu thủ c̣n cai bạn gái không khác ǵ osin, nói cô hám tiền. Và lí do v́ sao Mạc Hồng Quân không chịu đưa Ly Kute đi khám thai không phải v́ Ly Kute cương quyết không muốn mà là v́ sợ đứa con trong bụng không phải là của ḿnh và sợ tốn tiền. Mạc Hồng Quân c̣n có những lời lẽ khá gay gắt đối với một cô gái mà anh chàng từng nói “yêu rất nhiều”.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=848111&stc=1&d=1452540785
Chỉ trong ṿng vài tiếng đồng hồ ḍng trạng thái chia sẻ của cô gái này được truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xă hội.

Rất nhiều người đă tỏ ra bất b́nh với cách hành xử của Mạc Hồng Quân khi không chịu nhận con, cư xử tồi tệ với bạn gái cũ, quỵt tiền c̣n đe dọa… và mất niềm tin vào cầu thủ này. Tuy nhiên cũng có một bộ phận cho rằng, cô gái trên đang t́m cách thu hút sự chú ư để bán hàng và nhận được sự quan tâm. Mạc Hồng Quân vốn có gia cảnh khá giả, lại đang là “cây hái ra tiền” thế nên việc Hồng Quân vay nợ một số tiền không lớn là điều khó có thể xảy ra.

Mạc Hồng Quân khẳng định những lời nói trên là không đúng sự thật và sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu cô gái vẫn chứ bêu xấu danh dự của anh Trước những lời tố cáo của cô gái trẻ, mới đây trên trang cá nhân của ḿnh, Mạc Hồng Quân cho biết tài khoản mạng xă hội trên nói không đúng sự thật, anh không vay tiền của ai và người nói trên đang cố t́nh bêu xấu danh dự của cầu thủ. Cầu thủ không biết cô gái trên là ai và làm thế với mục đích ǵ. Đồng thời cũng khẳng định “sẽ không để chuyện này được yên”.

Đáp trả lại việc Mạc Hồng Quân sẽ kiện v́ bôi nhọ danh dự, cô gái trên khẳng định sẽ “mỏi mắt” chờ Hồng Quân hầu ṭa.

Mạc Hồng Quân là một trong những cầu thủ đào hoa nhất làng thể thao. Trong đó chuyện t́nh của anh với “t́nh cũ” Khánh Ly khiến báo chí tốn rất nhiều giấy bút khi các người t́nh cũ liên tục “tố” Mạc Hồng Quân có nhân cách không tốt, không chịu trách nhiệm với con, ruồng rẫy bạn gái cũ để cặp kè với những bóng hồng mới. Thậm chí có độc giả c̣n đề nghi Hồng Quân nên nhận “giải bóng hồng” cho những chiến tích trên t́nh trường mà tiền đạo điển trai đă thu gặt được.

tungdao47
01-13-2016, 05:38
tống cổ thằng con nít này về lại Hoa Kỳ cho được việc !!

cha12 ba
01-14-2016, 06:22
tống cổ thằng con nít này về lại Hoa Kỳ cho được việc !!

thằng này ở Tiệp Khắc, đụng vô nó là Mạt rồi...