PDA

View Full Version : Công Phượng về nước hoặc ra nước ngoài dưỡng thương, bố mẹ cũng khó ḷng ở bên con


sunshine1104
01-25-2016, 07:05
Cống hiến hết ḿnh cùng đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu U23 UAE vừa rồi và trả giá bằng việc phải phẫu thuật xương bả vai. Hiện nay. Công Phương đang được về Việt Nam và phải điều trị phẫu thuật. Chính v́ thế, việc khiến bố mẹ anh có thể cảm thấy sót ruột khi ở nhà.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=852035&stc=1&d=1453705528

Ngay khi về trưa 23/1, Công Phượng phải vào bệnh viện Y dược TP HCM để tái khám nhưng chưa biết anh sẽ ở đây, ra Hà Nội, hoặc có thể sang Nhật Bản dưỡng bệnh. V́ vậy, bố mẹ anh cũng không biết có thể ở bên con để chăm sóc, động viên hay không.

“Tới giờ vợ chồng tôi không rơ thằng Phượng về Việt Nam dưỡng bệnh hay qua Nhật điều trị. Mà về Việt Nam không rơ ở TP HCM hay Hà Nội, rồi ở mấy ngày. Nếu nó ở Việt Nam lâu ngày, ông nhà tôi đi thăm cháu, c̣n tôi ở nhà do cuối năm rất nhiều việc”, bà Hoa nói.

Mấy ngày nay, vợ chồng ông Bảy bà Hoa khá bận rộn v́ có nhiều đám cưới bà con ở quê. Tuy nhiên, tin tức về con trai Công Phượng luôn được cả hai t́m nhiều kênh thông tin để “cập nhật” liên tục. So với ngày đầu tiên khi chứng kiến Phượng ngă ra sân đau đớn, hiện nay ông bà phần nào bớt nỗi lo: “Ban đầu cả gia đ́nh rất lo lắng v́ không biết t́nh h́nh thế nào. Nhưng hiện nay biết con phẫu thuật thành công, chỉ cần vài tháng nghỉ ngơi là khỏe hẳn nên chúng tôi rất mừng.

Thằng Phượng vốn tính mạnh mẽ nên tôi không lo lắng về ư chí của nó. Chỉ có thương nó ở xa. Nhưng được hai CLB quan tâm hết mực, vợ chồng tôi yên tâm phần nào”, bà Hoa bày tỏ.

Tiền đạo quê Nghệ An sẽ trở về Việt Nam trong dịp cuối tuần này, sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật tại Qatar. Thông qua trang cá nhân, anh cho thấy khá khỏe mạnh, có thể làm “xấu” để chọc ghẹo bạn bè khi họ hỏi thăm.

Theo đại diện HAGL, nhiều khả năng CLB chủ quản Mito Hollyhock sẽ đưa anh qua Nhật Bản để điều trị trong giai đoạn phục hồi. Đội bóng xứ mặt trời mọc cử bác sĩ theo sát t́nh h́nh Công Phượng. Ngay khi anh về Việt Nam, dựa trên các kết luận của bác sĩ Qatar, bác sĩ hai CLB sẽ t́m phương hướng điều trị tốt nhất cho tiền đạo sinh năm 1995.

vbf @ sưu tầm