PDA

View Full Version : Công Phượng: Yêu cô em và định "cưa đổ" cả cô chị?


sunshine1104
01-27-2016, 04:38
Đang được điều trị tại Quatar sau trận đấu với U23 UAE vừa rồi và sắp được phẫu thuật. Trong ngày sinh nhật, chị gái Ḥa Minzy đă đăng lên trang cá nhân của Công Phương nhận ngày sinh nhật để chúc mừng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=852558&stc=1&d=1453869494

Mới đây, trên trang cá nhân của chị gái Ḥa Minzy bất ngờ đăng tải hai bức h́nh chụp chung với anh chàng Công Phượng kèm theo lời chúc mừng sinh nhật ngắn gọn, đáng yêu: “Ảnh chụp hơn năm rồi mới dám khoe để chúc mừng sinh nhật, chúc CP10 mau b́nh phục chấn thương để tiếp tục lăn xả cống hiến cho tổ quốc nhé. Happy birthday!

Chị gái Ḥa Minzy có tên là Nguyễn Thu Hằng. Trong hai bức ảnh này, Thu Hằng và Công Phượng khá thân thiết khi cười tươi tắn, rạng rỡ cùng “tự sướng” với nhau. Theo Thu Hằng tiết lộ th́ ảnh đă chụp từ hơn một năm trước nhưng bây giờ cô nàng mới “dám” khoe ra trong ngày sinh nhật theo lịch âm của chàng tiền đạo của đội tuyển quốc gia.

Đây là lần đầu tiên Công Phượng và gia đ́nh Ḥa Minzy công khai thân thiết với nhau như thế này. Trong khi bố mẹ Công Phương đều tỏ ra không biết, không mấy để tâm để người yêu con trai th́ dường như gia đ́nh của nữ ca sĩ đều biết cũng như ủng hộ chuyện t́nh cảm giữa Công Phượng và Ḥa Minzy. Một số bạn bè của Thu Hằng c̣n vào bài viết để b́nh luận trêu cô nàng là chụp “chị vợ” chụp với “em rể”.

Về phía Công Phượng, anh chàng vừa chào đón tuổi 21 bằng một điều không lấy ǵ làm vui khi bị găy xương đ̣n và phải lên bàn phẫu thuật tại đất nước Qatar. Nếu không hồi phục nhanh chóng, rất có thể anh sẽ tiếp tục được đưa sang Nhật để điều trị trước khi sẵn sàng cho mùa giải sắp tới ở câu lạc bộ Mito Hollyhock.

vbf @ sưu tầm