PDA

View Full Version : Mong manh chiếc ghế huấn luyện viên của Man Utd


miro1510
02-12-2016, 16:55
Chiếc ghế huần luyện viên của Man Utd với ông Mourinho vẫn rất mong manh. Khả năng vẫn chỉ là 50/50 khi mà những chú quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra công bố chính thức của mình. Dù thế nào, mùa giải tới MU vẫn cần có một người cầm lái tài năng có thể đưa họ chạm tay vào cúp vô địch.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=856375&stc=1&d=1455296115
Ảnh: Internet.

Như rất nhiều tờ báo đã đăng tải trong những ngày gần đây, Mourinho và Man Utd đã đạt được những thỏa thuận, theo đó vị chiến lược gia người Bồ sẽ đến tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo tại Old Trafford vào đầu mùa giải 2016/17 thay cho Van Gaal.

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây từ Manchester Evening News, Mourinho chỉ thật sự có thể 'đá' Van Gaal khỏi chiếc ghế chỉ đạo tại Man Utd một khi vị chiến lược gia người Hà Lan thất bại trong việc giúp đội bóng giành vé dự Champions League vào mùa sau.

Theo lý thuyết thì khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra nếu một trong hai trường hợp sau thành hiện thực. Đầu tiên đó là trường hợp Man Utd kết thúc mùa giải năm nay tại Premier League với vị trí thứ tư trên BXH (hiện đang kém top 4 với 6 điểm). Trường hợp thứ 2 giúp Van Gaal giữ lại chiếc ghế của mình đó là nếu như ông thành công trong việc giúp Quỷ Đỏ vô địch tại Europa League.

VietBF © Sưu Tầm