hoalyly
02-15-2016, 02:05
Vừa qua, những nhân viên trong băi giữ xe tại sân bay Tân Sơn Nhất đă khiến cho nhiều người dân khá bức xúc. Các nhân viên này đă sai phạm trong việc thu phí giữ xe và có thái độ không đúng với khách hàng. Được biết lănh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đă đ́nh chỉ công tác của 3 nhân viên tại băi giữ xe này.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=856940&stc=1&d=1455502116
Bảng niêm yết giá và số điện thoại trực của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất được để ở ngay trước lối ra, thuận tiện cho hành khách quan sát.
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đă đ́nh chỉ 3 nhân viên sai phạm trong việc thu phí giữ xe và có thái độ không đúng với khách hàng. Sau khi Tuổi Trẻ phản ánh về việc gian lận trong quá tŕnh thu phí tại băi giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đă đ́nh chỉ 3 nhân viên sai phạm trong việc thu phí và có thái độ không đúng với khách hàng.
Các nhân viên này bị đ́nh chỉ để tổ chức kiểm điểm, kỷ luật theo quy định, trong ṿng 10 ngày sẽ có h́nh thức kỷ luật. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cũng cảm ơn, tiếp thu thông tin phản ánh của Tuổi Trẻ và cho biết ngày 13-2, cảng cũng đă điều chỉnh lại vị trí bảng hướng dẫn ngay tại vị trí lối ra của băi xe để hành khách dễ nh́n thấy và thực hiện theo đúng quy định về giá thu phí xe 2 bánh.
Cảng cũng bổ sung số điện thoại trực 24/24 là 08.38485634, được dán tại các vị trí cửa ra vào băi xe để hành khách dễ dàng phản ánh khi có các vụ việc liên quan, đồng thời tăng cường các biện pháp quản lư nội bộ.
hoalyly@vietbf sưu tầm
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=856940&stc=1&d=1455502116
Bảng niêm yết giá và số điện thoại trực của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất được để ở ngay trước lối ra, thuận tiện cho hành khách quan sát.
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đă đ́nh chỉ 3 nhân viên sai phạm trong việc thu phí giữ xe và có thái độ không đúng với khách hàng. Sau khi Tuổi Trẻ phản ánh về việc gian lận trong quá tŕnh thu phí tại băi giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đă đ́nh chỉ 3 nhân viên sai phạm trong việc thu phí và có thái độ không đúng với khách hàng.
Các nhân viên này bị đ́nh chỉ để tổ chức kiểm điểm, kỷ luật theo quy định, trong ṿng 10 ngày sẽ có h́nh thức kỷ luật. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cũng cảm ơn, tiếp thu thông tin phản ánh của Tuổi Trẻ và cho biết ngày 13-2, cảng cũng đă điều chỉnh lại vị trí bảng hướng dẫn ngay tại vị trí lối ra của băi xe để hành khách dễ nh́n thấy và thực hiện theo đúng quy định về giá thu phí xe 2 bánh.
Cảng cũng bổ sung số điện thoại trực 24/24 là 08.38485634, được dán tại các vị trí cửa ra vào băi xe để hành khách dễ dàng phản ánh khi có các vụ việc liên quan, đồng thời tăng cường các biện pháp quản lư nội bộ.
hoalyly@vietbf sưu tầm