PDA

View Full Version : Futsal Việt Nam nhận "mưa tiền thưởng" sau khi giành vé dự Cup thế giới


pizza
02-18-2016, 23:11
Như đã thông tin, Việt Nam đã giành chiến thắng lịch sử trước ĐKVĐ Nhật Bản, qua đó giành vé bán kết giải futsal châu Á 2016 và vé dự Futsal World Cup 2016! Với thành tích này ĐT Futsal Việt Nam đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) thưởng nóng 1 tỷ đồng. Số tiền sẽ còn cao nữa nếu VN lập thêm kì tích!

Trận tứ kết muộn giữa ĐT Futsal Nhật Bản và ĐT Futsal Việt Nam tối qua đã diễn ra vô cùng kịch tính. Hai bên liên tục rượt đuổi tỷ số. Cứ mỗi khi ĐT Futsal Nhật Bản vượt lên thì ĐT Futsal Việt Nam lại ngay lập tức có bàn rút ngắn tỷ số. Những phút cuối trận, ĐT Futsal Việt Nam tràn lên và được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 3-3.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=858162&stc=1&d=1455837019
ĐT Futsal Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồng nhờ kỳ tích đoạt vé dự Futsal World Cup 2016.

Hai đội bước vào hiệp phụ và tiếp tục tạo ra những diễn biến hấp dẫn. ĐT Futsal Nhật Bản một lần nữa bứt lên, nhưng trong hiệp phụ thứ 2, ĐT Futsal Việt Nam đã có bàn thắng quý như vàng để đưa trận đấu tới loạt luân lưu. Loạt “đấu súng” đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về ĐT Futsal Việt Nam, qua đó giúp đội bóng của HLV Bruno đoạt vé bán kết, đồng thời lần đầu tiên góp mặt ở giải World Cup.

Tin vui nối tiếp tin vui khi chiều nay (18.2), theo thông tin từ Phòng tuyên truyền VFF, sau khi họp bàn, thường trực VFF đã quyết định thưởng cho đội tuyển futsal Việt Nam 1 tỷ đồng. Như vậy, cộng với 200 triệu đồng tiền thưởng cho thành tích lọt tới tứ kết, thầy trò HLV Bruno đã được VFF thưởng 1,2 tỷ đồng.

Được biết, nếu tiếp tục thể hiện phong độ hưng phấn để giành chiến thắng trước Iran ở trận bán kết diễn ra lúc 21 giờ (giờ Việt Nam) ngày 19.2, tuyển futsal sẽ còn nhận được thêm những khoản tiền thưởng từ VFF.