PDA

View Full Version : Người đẹp Kỳ Hân ra sân cổ vũ cho cầu thủ Việt kiều


Hanna
02-21-2016, 14:52
Mạc Hồng Quân là Việt kiều về nước thành tiền đạo đắt giá. Hiện anh đang cặp kè với người đẹp Kỳ Hân. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Mạc Hồng Quân chỉ được tung vào sân ở cuối hiệp 2 trong trận đấu mà người mẫu Kỳ Hân đến cổ vũ và chân sút Việt Kiều cũng không thể giúp Than Quảng Ninh có điểm trước Khánh Ḥa.

Sau khi ra Hà Nội và đón sinh nhật của ḿnh cùng bạn trai Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đến dự họp báo ra mắt một bộ phim truyền h́nh mà cô tham gia. Sau đó, Kỳ Hân di chuyển ra Quảng Ninh để gặp người yêu.

Kỳ Hân đă có một ngày vui chơi ở Hạ Long và chiều nay cô cũng có mặt trên sân Cẩm Phả để dự khán trận đấu mở màn V.League của Mạch Hồng Quân và Than Quảng Ninh tiếp đón Sanna Khánh Ḥa.

http://intermati.com/hanna/2016/02m/20d/90.jpg

Kỳ Hân thích thú selfie khi có mặt trên sân Cẩm Phả cổ vũ cho người yêu.

Do vừa mới trở lại sau chấn thương, Mạc Hồng Quân có dấu hiệu tăng cân đáng kể. Thế nên trong cuộc tiếp đón S.Khánh Ḥa, cầu thủ Việt Kiều đă không được HLV Phạm Như Thuần tung ra sân ngay từ đầu.

Anh chỉ được vào sân trong khoảng 15 phút cuối trận đấu, thời điểm Than Quảng Ninh đang bị S.Khánh Ḥa dẫn trước 2-1. Uche Iheruome (23'), Cao Văn Triền (63') là những người ghi bàn cho Than Quảng Ninh, trong khi Hải Huy (42') là người ghi bàn danh dự cho Than Quảng Ninh.

http://intermati.com/hanna/2016/02m/20d/91.jpg

Mạc Hồng Quân đă gây thất vọng trong thời gian có mặt trên sân.

Trong những phút có mặt trên sân, tiền đạo này thể hiện rơ sức ́ vẫn chưa được giải phóng và thường xuyên xử lư bóng hỏng. Dấu ấn duy nhất mà Mạc Hồng Quân để lại là t́nh huống bị trọng tài phạt việt vị.

Lối chơi tấn công bế tắc của Than Quảng Ninh những phút cuối đă khiến họ không thể có được bàn gỡ ḥa và đành chấp nhận trắng tay ngay trên sân nhà trong ngày khai màn V.League 2016.

Theo Thiên Vũ