PDA

View Full Version : Đây là cách người hâm mộ bảo vệ Hồ Ngọc Hà


TinNhanh247
02-21-2016, 16:33
Hồ Ngọc Hà đang liên tục bị chỉ trích bởi scandal gần đây. Thế nhưng những người hâm mộ vẫn luôn bên cạnh và bảo vệ nữ ca sĩ. Và đây là cách mà họ làm điều đó.

Những ngày qua, cái tên Hồ Ngọc Hà càng trở nên “hot’ hơn bao giờ hết bởi những scandal liên tiếp về chuyện t́nh cảm cá nhân. Khi hàng loạt bức ảnh Hà Hồ vi vu nắm tay đại gia kim cương dạo chơi ở Thái Lan được lan truyền trên mạng xă hội cũng là lúc cô tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi luồng dư luận.

http://intermati.com/micro1405/2016/2/1510/220.1.jpg
Những bức ảnh khiến Hồ Ngọc Hà lại rơi vào "ṿng vây" của dư luận.

Nếu như những lần trước, vợ của vị đại gia kim cương chỉ bóng gió ám chỉHồ Ngọc Hà th́ nay cô đă viết tâm thư nói thẳng tên. Trong đó có chi tiết đáng chú ư chính là việc vợ của vị đại gia sẵn sàng “nhường chồng” cho Hồ Ngọc Hà. Điều này càng khiến dư luận dậy sóng. Đặc biệt với những người phản đối chuyện t́nh giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương, bởi họ cho rằng chính Hà Hồ đă là người thứ 3 xen vào mái ấm gia đ́nh trên.

http://intermati.com/micro1405/2016/2/1510/220.3.jpg
Hồ Ngọc Hà vẫn b́nh thản giữa tâm băo.

Với Hà Hồ, dường như những điều tiếng của dư luận đă trở nên quá quen thuộc nên cô không hề phát ngôn hay lên tiếng bất cứ điều ǵ. Nữ ca sĩ c̣n đóng cả trang cá nhân - nơi gần như luôn góp phần vào mọi thị phi.
Bên cạnh những lời chê trách, chỉ trích, thậm chí đay nghiến; vẫn có không ít những ư kiến bênh vực Hà Hồ hoặc có cái nh́n ở phía trung lập hơn. Mới đây, fan hâm mộ của giọng ca My Destiny lại tiếp tục có những động thái mới để bảo vệ thần tượng trước “mũi dùi” của dư luận. Họ đồng loạt thay đổi avatar trên trang cá nhân với h́nh ảnh của Hồ Ngọc Hà kèm theo ḍng chữ “Always beside you” (Luôn luôn ở bên cạnh bạn). Hoạt động này đă từng được fan thực hiện để bênh vực Hà Hồ cách đây một khoảng thời gian.

http://intermati.com/micro1405/2016/2/1510/220.4.jpg
Fan đồng loạt đổi avatar ủng hộ, bênh vực Hồ Ngọc Hà.

Giữa tâm băo, vị đại gia kim cương cũng đă chính thức lên tiếng xin lỗi Hà Hồ và mong muốn sẽ là người khép lại tất cả cho câu chuyện này. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại nhanh chóng phát hiện sự “trùng hợp” khá ngẫu nhiên trong câu trả lời của vị đại gia trên cùng doanh nhân Cường Đô-la trong 6 năm về trước. Những tưởng, câu chuyện sẽ khép lại sau câu trả lời từ phía vị đại gia kim cương. Nhưng đến nay mọi thứ càng đi xa hơn nữa và vẫn chưa biết đâu là điểm dừng.

VietBF © Sưu Tầm