PDA

View Full Version : Đừng bao giờ cho những người này vay tiền vì họ sẽ không bao giờ trả


TinNhanh247
02-21-2016, 16:34
Nhiều người cho vay tiền mà mãi không thấy người vay hoàn trả. Dù là vô tình hay cố ý thì người bị thiệt vẫn là người cho vay. Thế nên phải cân nhắc kĩ khi cho những cung hoàng đạo này vay tiền nhé.

1. Song Ngư

http://intermati.com/micro1405/2016/2/1510/221.1.jpg
Song Ngư là người thường vô tư trước vấn đề tiền bạc. (Ảnh: Internet)

Song Ngư không phải là tuýp người quan trọng việc kiếm tiền và thường vô tư trước mọi vấn đề tiền bạc. Chính vì vậy mà đôi khi người cung Song Ngư vô ý quên đi số tiền mà mình đã vay ai đó. Tuy nhiên, không phảiSong Ngư quỵt tiền đâu. Chỉ cần bạn nói trực tiếp, Song Ngư sẽ trả lại ngay ấy mà!

2. Thiên Bình

http://intermati.com/micro1405/2016/2/1510/221.2.jpg
Thói tiêu tiền của Thiên Bình đã khiến người cung này thường hay mắc nợ. (Ảnh: Internet)

Thiên Bình là chòm sao nổi tiếng yêu cái đẹp và không ngại chi tiêu cho nó. Số tiền mà Thiên Bình tiết kiệm lâu đến đâu cũng có thể bay biến trong một ngày mua sắm. Ngay cả khi Thiên Bình không còn tiền, chỉ cần yêu thích món hàng hiệu đó, họ sẽ ngay lập tức đi vay người thân.
Tuy nhiên, họ lại là người hay quịt nợ nhất. Thứ nhất vì mỗi lần họ định trả bạn thì lại do dự vì có món đồ nào đó mà họ thích đang chờ họ. Thứ hai, vì họ nghĩ bạn chưa cần nên cũng không lấy chuyện này làm quan trọng. Dần dần, bạn sẽ mất tiền lúc nào không hay.

3. Bạch Dương

http://intermati.com/micro1405/2016/2/1510/221.3.jpg
Bạch Dương thường lâm vào cảnh nợ nần vì quá phóng khoáng. (Ảnh: Internet)

Bạch Dương là chòm sao thường quá phóng khoáng với những khoản chi tiêu cho bản thân và đôi khi cho cả người khác. Vì quá tự tin vào nguồi tài chính mình có mà Bạch Dương tiêu xài không tiết chế. Kết quả là họ phải đi vay mượn vào lúc cấp bách. Khi rơi vào áp lực tiền bạc, tinh thần họ thường trở nên bất ổn và có dấu hiệu trốn trước tính sau. Những lúc như vậy, bạn nên tìm gặp và nói thẳng với họ.

4. Nhân Mã

http://intermati.com/micro1405/2016/2/1510/221.4.jpg
Nhân Mã thường không rõ tung tích nên khó đòi nợ. (Ảnh: Internet)

Nhân Mã là người hành động tùy hứng. Bình thường, họ làm việc rât chăm chỉ và cũng tiết kiệm không ít nhưng chỉ cần hứng lên, thì thậm chí phải đi mượn nợ. Vì hành tung của Nhân Mã khó đoán, cộng thêm bản tính vô tư nên cho người này mượn tiền gần như cầm chắc việc bị quỵt nợ.

5. Song Tử

http://intermati.com/micro1405/2016/2/1510/221.5.jpg
Trí thông minh giúp Song Tử né tránh trả tiền mà không ai bắt bẻ được. (Ảnh: Internet)

Song Tử là cung khá độc lập về mọi mặt và có trí thông minh tuyệt vời. Tuy nhiên, chính vì vậy mà đôi khi nó giúp Song Tử có những cách hay để quỵt nợ mà bạn không để ý đến. Bên cạnh đó, người cung này đôi khi khá lười và cảm xúc thất thường nên chỉ cần không vui họ sẽ không trả tiền cho bạn. Hoặc chỉ cần bạn đòi tiền với thái độ khiếm nhã thì nguy cơ bạn phải chờ để lấy được nợ rất cao.

6. Bảo Bình

http://intermati.com/micro1405/2016/2/1510/221.6.jpg
Sự thất thường của Bảo Bình thường mang đến cảnh nợ nần rồi quỵt nợ. (Ảnh: Internet)

Bảo Bình là người có suy nghĩ và cảm xúc khác người và thất thường. Sự thất thường này dẫn đến những chuyến đi, kế hoạch cần nhiều tiền không báo trước. Chính vì vậy, không khó hiểu khi họ có khi nợ rất nhiều.
Thay vì tập trung xây dựng lại nguồn tài chính, Bảo Bình khi áp lực có thể thả trôi cảm xúc của mình và trở nên thiếu trách nhiệm. Dù khoảng thời gian này không lâu nhưng nó đủ để người khác mất niềm tin về họ.
Tiền bạc là một vấn đề khá nhạy cảm. Vì vậy, dù là với người cung nào, bạn cũng nên suy xét kĩ khi cho vay, hoặc thẳng thắn với nhau trong vấn đề trả tiền để tránh lâm vào tình trạng khó xử nhé!

VietBF © Sưu Tầm