PDA

View Full Version : Tá hỏa khi ăn bánh đậu xanh truyền thống mà gặp ngay sinh vật giống như đỉa


sunshine1104
02-21-2016, 16:34
Nhiều trường hợp sinh vật lạ xuất hiện ở đồ ăn thức uống hàng ngày. Nếu bạn ở trong t́nh huống đó th́ sao? Hăy cùng vietbf khám phá nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=858907&stc=1&d=1456072488

Chiều 16/2, đoàn công tác liên ngành của TP Tam Kỳ đă tiến hành kiểm tra và thu giữ mẫu hộp bánh đậu xanh hiệu Tiên Dung (vỏ hộp ghi sản xuất tại công ty TNHH Tiên Dung, số 22/109 Phạm Ngũ Lăo, TP Hải Dương) để điều tra làm rơ sinh vật lạ trong chiếc bánh đậu xanh được cho là con đỉa để điều tra làm rơ.

Theo bà Phương, hộp bánh đậu xanh được mua tại một tiệm tạp hóa ở phường An Phú trước tết. Tối 15/2, gia đ́nh bà Phương mang bánh đậu xanh ra ăn th́ phát hiện một sinh vật lạ ngo ngoe trong chiếc bánh. Cả gia đ́nh hoảng hốt đem vứt hộp bánh và báo cáo cơ quan chức năng TP Tam Kỳ.

Ông Ngô Đà, trưởng pḥng Y tế TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết, đoàn liên ngành đă kiểm tra và ghi nhận hai vỏ hộp bánh đậu xanh của hăng sản xuất Tiên Dung và “xác một con trùng”, số bánh c̣n lại, bà Phương đă vứt đi.

“Ngay sau khi tiến hành kiểm tra vào sáng nay, chúng tôi đă liên lạc theo số điện thoại ghi trên hộp bánh, nhưng không liên lạc được. Để điều tra làm rơ, chúng tôi đă lập biên bản thu giữ hai vỏ hộp bánh và làm việc với gia đ́nh bà Phương để truy t́m nguồn gốc.

“Hiện xác sinh vật lạ, nghi là đỉa, đoàn đă thu giữ và giao cho cơ quan chuyên môn kiểm tra, xét nghiệm để làm rơ…” - ông Đà cho biết.

vbf @ sưu tầm