PDA

View Full Version : Sốc: Không ngờ thiếu nữ Việt xinh đẹp và gợi cảm thế mà lại làm chuyện “mất dạy” này


hoalyly
02-23-2016, 01:53
Cảnh tượng 2 thiếu nữ đi xe Vespa đỏ lấy cắp cắp chậu hoa trang trí bên đường ngày Tết khiến nhiều người “ngỡ ngàng”. Không ai có thể nghĩ rằng 2 cô gái trông tử tế thế lại có thể hành động gây sốc như vậy. Và đây cũng là cảnh tượng quen thuộc của nhiều người dân tại Việt Nam.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=859282&stc=1&d=1456192587
2 thiếu nữ đi xe Vespa đỏ đă dừng xe lấy cắp chậu hoa trang trí bên đường ngày tết rồi bỏ chạy.

Mới đây, trên mạng lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh hai thiếu nữ trẻ ăn mặc khá sành điệu, đi xe Vespa đỏ và dừng lại bên đường khi trời đã khá tối. Sau đó, cô gái mặc váy hai dây bắt đầu nhìn ngó xung quanh và quan sát mọi việc để người bạn ngồi sau nhanh chóng ra ôm lấy chậu hoa vàng. Ngay sau khi trộm được chậu hoa, hai thiếu nữ phóng xe với tốc độ cao và rời khỏi hiện trường một cách nhanh chóng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=859283&stc=1&d=1456192587

Được biết, sự việc xảy ra vào đêm ngày 9/2 (ngày mùng 2 Tết Bính Thân) tại Thủ Dầu 1, Bình Dương. Sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng đă tỏ ra bức xúc trước hành động không đẹp của 2 cô gái trẻ. H́nh ảnh này làm nhiều người nhớ đến cảnh trộm hoa từng diễn ra tại Hồ Gươm, Hà Nội trong dịp tết vừa qua.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=859284&stc=1&d=1456192587

Để trang trí quanh bờ hồ Gươm và phục vụ nhu cầu của người dân dịp tết nên Công ty TNHH MTV Công viên - Cây xanh Hà Nội đă đưa tới khu vực này nhiều bồn hoa, chậu hoa với nhiều chúng loại khác nhau. Mặc dù có bảo vệ thức trắng đêm trông coi quanh Hồ Gươm nhưng mỗi đêm vẫn bị mất từ 5-10 bầu hoa, thỉnh thoảng những hôm trời mưa gió, nhiệt độ xuống thấp, khó trông coi th́ có thể mất tới gần 20 bầu.

Những loại hoa bị mất thường là những loại hoa đẹp, như hoa đỗ quyên, trạng nguyên, tiểu hồng môn...nhiều loại hoa được vận chuyển từ Đà Lạt ra nên có giá không hề rẻ mà từ khoảng 100.000 - 300.000/bầu.

Một cảnh tương tự cũng từng diễn ra tại Cần Thơ trong dịp cận Tết Bính Thân. Trong mấy ngày giáp Tết nhiều nơi trên địa bàn thành phố này cũng xảy ra t́nh trạng trộm cắp hoa kiểng. Táo tợn hơn, những tên trộm c̣n liều lĩnh đột nhập vào tận nhà người dân, lấy trộm những chậu hoa kiểng mọi người mua về trưng Tết.

hoalyly@vietbf sưu tầm

haithuyensatcong
02-23-2016, 04:25
bé choàng khăn đỏ cháu ngu béc khỉ ăn cắp ăn trộm thừ khi mới lọt ḷng..học theo đạo chôm cáo hồ