PDA

View Full Version : Sốc: Lời nguyền “rùng rợn” về căn bệnh kỳ lạ của ngôi làng này đă khiến nhiều người phải “rùng ḿnh”


hoalyly
02-23-2016, 02:10
Tại một ngôi làng ở đất nước Kazakhstan, nhiều trẻ em tại đây đang mắc phải căn bệnh vô cùng kỳ lạ mà không ai giải thích được. Cụ thể làcác đứa trẻ tại đây đều bị chóng mặt, chân tay tê liệt, co giật và hôn mê. Nhiều người cho rằng đó là do “lời nguyền” của những người bị chết khi đang xây dựng nhà máy thủy điện tại đây.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=859296&stc=1&d=1456193645

Hầu hết các trẻ em trong ngôi làng kỳ lạ này đều mắc phải căn bệnh giống hệt nhau. Mọi người đều vô cùng thắc mắc về nguyên nhân thực sự đằng sau hiện tượng kỳ lạ này. Nguyên nhân thực sự đang được cơ quan chức năng làm rơ.

Sự thật về "lời nguyền" rùng rợn với ngôi làng kỳ lạ trẻ em mắc cùng 1 bệnh khiến ai nấy đều sởn da gà. Đây là một ngôi làng ở đất nước Kazakhstan – nơi mà cả làng trẻ em đều mắc một căn bệnh về đường hô hấp. Sự việc này đă nhanh chóng thu hút được sự chú ư của dư luận ngay sau khi đăng tải.

Trong ngôi làng kỳ lạ này hầu hết các đứa trẻ đều mắc những triệu chứng chung: chóng mặt, chân tay tê liệt, co giật và hôn mê. Theo những người dân cho biết, cách đây một thời gian ở đó đă xây dựng nhà máy thủy điện và đă một số người bị chết v́ tai nạn trong quá tŕnh xây dựng. Từ khi đó người dân trong làng liên tiếp gặp nạn và trẻ em lại gặp phải căn bệnh kỳ quái này.

Trẻ em trong ngôi làng hơn một nửa đều mắc phải căn bệnh này. Theo một số nghiên cứu khoa học th́ họ cho rằng trong không khí ở ngôi làng đă có một lượng khí độc lớn. Tuy nhiên người dân tại đó th́ cho rằng chính những tai nạn trong khi xây nhà máy thủy điện và “lời nguyền” của những người gặp nạn đó đă khiến con cái của họ gặp nạn.

Người dân mong muốn các bác sĩ kiểm tra cơ thể của từng em bé nhiễm bệnh để có t́m ra nguyên nhân thực sự nhưng tất cả các bác sĩ đều từ chối. Hiện tại các em bé này không thể đến trường và liên tục sống trong bệnh viện.

hoalyly@vietbf sưu tầm