PDA

View Full Version : Sốc: Hành động "bóp chết chim công" của những du khách này khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ ...


hoalyly
02-23-2016, 15:16
Vừa qua, hành động không ngờ của những vị khách du lịch tại Trung Quốc đă khiến nhiều người khá bức xúc. Cụ thể là một số người tranh giành chụp ảnh cùng hai con công trong sở thú khiến chúng bị chết nghẹt. Vụ việc ngay khi vừa đăng tải đă lập tức làm nhiều người vô cùng phẫn nộ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=859417&stc=1&d=1456240663
Sự việc khách du lịch tại Trung Quốc bất ngờ khiến hai con công bị sốc chết đang là tâm điểm chú ư của dư luận.

Cuối tuần vừa qua, một sự việc bất ngờ đă xảy ra tại Côn Minh, Trung Quốc, khi khách du lịch tranh giành chụp ảnh cùng con vật trong sở thú dẫn đến hậu quả hai con công bị bóp nghẹt đến chết.

Theo thông tin từ Sina, công viên động vật hoang dă Vân Nam hiện đang có khoảng 6.800 con công. Điều đáng chú ư hơn là ban quan lư tại đây cho phép khách du lịch có thể tiếp cận với hàng trăm con công, thậm chí có thể cho ăn và chụp h́nh cùng các con vật.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=859418&stc=1&d=1456240663

Tuy nhiên vào cuối tuần qua, một số khách du lịch đă lợi dụng việc tự do quá đà và gây ra một cú sốc lớn cho rất nhiều người dân trên cả nước. Nhân viên vườn thú xác nhận hai con công đă bất ngờ bị chết trong dịp lễ hội mùa xuân.

Trong khi các cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành th́ nhiều quan chức nhận định nguyên nhân khiến cho công bị chết là do khách du lịch đă cầm chim quá chặt dẫn đến hành động bạo lực và gây hại cho con vật.
Nhiều cư dân mạng đă kêu gọi một lệnh trừng phạt nghiêm khắc đối với những khách du lịch gây ra sự việc trên, thậm chí có người c̣n cho rằng đối tượng cũng phải chịu chung số phận như những con công tội nghiệp kia.

hoalyly@vietbf sưu tầm