PDA

View Full Version : Con gái của đại gia "điếu cày" khiến bố nở mày nở mặt khi “tuổi trẻ tài cao”


sunshine1104
02-24-2016, 07:48
Đại gia “điếu cày” Lê Thanh Thản đă gây tiếng vang lớn trong thị trường bất động sản. Con gái của ông cũng giỏi không kém và nhiều người phải “ngả mũ” ngưỡng mộ. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=859673&stc=1&d=1456300217

Là con gái đầu của đại gia Lê Thanh Thản, bằng sự tài giỏi và khéo léo của ḿnh, Lê Thị Hoàng Yến đă tiếp quản và lèo lái đế chế Mường Thanh - chuỗi 39 khách sạn 4,5 sao ở cả trong và ngoài nước trở nên ngày càng hùng mạnh.

Nếu ai nói rằng, cô ấy giỏi như thế chỉ v́ gia đ́nh có truyền thống th́ thông qua sự thành công trong cách quản lư, chúng ta có thể bác bỏ ngay điều đó.

Tuy sinh ra trong một gia đ́nh giàu có nhưng cô gái sinh năm 1987 chưa bao giờ mắc bệnh “cậu ấm cô chiêu”, ăn chơi đua đ̣i mà đă sớm xuất hiện ngoài xă hội để giúp đỡ cha trong lĩnh vực kinh doanh.

Nhờ vào 7 năm tu nghiệp chăm chỉ với tinh thần luôn cầu tiến tại Anh , Lê Thị Hoàng Yến đă từng bước thể hiện năng lực và được cha tin tưởng giao phó cho cả chức Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh.

Lê Thị Hoàng Yến đúng là một người phụ nữ không chỉ đẹp mà c̣n bản lĩnh khi đă dẫn dắt tập đoàn Mường Thanh trở thành doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tư nhân lớn nhất cả nước.

Mặc dù tuổi đời c̣n rất trẻ nhưng cô đă không ngừng được xuất hiện trên các mặt báo khi nói chuyện về việc nâng tầm dịch vụ cho khách hàng.

V́ hiểu rơ tầm quan trọng về kỹ năng và kinh nghiệm nên trong kinh doanh, Lê Thị Hoàng Yến luôn thi hành chính sách thu hút hiền tài về làm việc. Không chỉ vậy, giá cả của hệ thống khách sạn này cũng rẻ hơn một nửa so với các khách sạn quốc tế nhưng chất lượng tương đương.

Hiện nay, Mường Thanh rất phát triển và hiện đang sở hữu 39 khách sạn trên cả nước, tổng cộng có 7.000 pḥng, sắp tới sẽ có kế hoạch mở rộng sang Lào.

Và chắc hẳn cô gái này sẽ không dừng lại những chiếc lược phát triển quy mô lớn. Khi được hỏi tại sao trong thời buổi khó khăn thế này mà Mường Thanh lại đầu tư hàng loạt như thế th́ cô cho biết, “Chiến lược của chúng tôi đă định hướng từ lâu với nguồn ngân sách được tích luỹ dồi dào. Đây là thời điểm hợp lư để chúng tôi xây dựng khách sạn v́ giá nguyên liệu, giá nhân công đang giảm, việc tuyển dụng lao động có nhiều thuận lợi hơn…”

Có thể nói, đại gia “điều cày” Lê Thanh Thản đă có thể yên tâm khi Mường Thanh nằm dưới sự lănh đạo của con gái ḿnh.

Cô gái này chính là biểu tượng của một người phụ nữ thời hiện đại, vừa xinh đẹp lại c̣n giỏi kiếm tiền. Là một tấm gương để thế hệ phụ nữ sau này học hỏi. Đồng thời, qua việc làm của cô, chúng ta có thể mạnh dạn tin tưởng rằng, cái ǵ đàn ông làm được th́ phụ nữ cũng làm được. Chỉ cần ḷng quyết tâm và sự cố gắng, phụ nữ sẽ có được tất cả những thứ ḿnh ước mong.

vbf @ sưu tầm