PDA

View Full Version : Sốc: Một thanh niên bất ngờ bị chết dă man v́ mải miết làm “chuyện ấy” khi ở cạnh người yêu


hoalyly
02-24-2016, 15:16
Một thanh niên 24 tuổi vừa bị bạn gái của ḿnh dùng dao đâm chết v́ lư do không ai ngờ tới. Được biết cặp đôi này đến từ nước Anh và thanh niên bị chết chỉ v́ mải mê “lướt” facebook mà không hề quan tâm đến người bạn gái bên cạnh. Cô gái trẻ chỉ v́ một phút nông nổi đă phải trả giá bằng cả tương lai của ḿnh trong nhà giam.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=859716&stc=1&d=1456327211
Cặp đôi Terri-Marie Palmer (bên trái) và Damon Searson (bên phải) lúc c̣n yêu nhau.

Mặc dù ở bên cạnh bạn gái nhưng chàng trai này thường xuyên “lướt” facebook không hề quan tâm đến người yêu nên anh ta đă phải chịu cái kết thảm khốc. Sự việc xảy ra với một cặp đôi ở nước Anh. Cô gái tên Terri-Marie Palmer, 23 tuổi, là một thợ làm tóc và bạn trai của cô là anh Damon Searson, 24 tuổi.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=859717&stc=1&d=1456327211
Cô Palmer phải trả giá v́ hành động cố ư giết người.

Sau nhiều lần phàn nàn và vô cùng tức giận về việc bạn trai luôn chú tâm vào facebook khi 2 người bên nhau dẫn đến anh chàng quên mất sự có mặt của bạn gái. Đă nhiều lần khuyên bảo nhưng mới đây v́ quá tức giận, cô gái đă làm hành động mất khôn là dùng dao đâm chết bạn trai sau đó nhằm trốn tội cô đă thông báo cho sở cảnh sát rằng có một người đàn ông đă tự sát bằng cách đâm vào ngực ḿnh tại công viên Caravan ở Lancashire, Anh nơi họ đang sinh sống.

Trước khi vụ án mạng xảy ra, cô Palmer đă luôn phàn nàn trên trang facebook cá nhân của ḿnh rằng anh Searson luôn cắm mặt vào facebook không hề để ư đến cô mỗi khi họ hẹn ḥ. Hơn nữa, được biết mối quan hệ giữa cô Palmer và anh Searson có khá nhiều “mâu thuẫn” dẫn đến việc thường xuyên căi cọ nhau nhưng 2 người vẫn quyết định sống chung với nhau cách đây không lâu.

Chính v́ việc sống chung một nhà này lại càng khiến những mâu thuẫn trở nên căng thẳng. Cô Palmer luôn không hài ḷng về việc cô phải chi trả mọi thứ cho cuộc sống chung của 2 người trong khi anh Searson lấy tiền mua chiếc điện thoại mới để lướt mạng xă hội facebook, và c̣n kết bạn với những cô gái khác. Không thể chấp nhận được thói quen của người yêu, cô gái đă thẳng tay dùng dao đâm vào người anh khiến chàng trai chết tức tưởi ngay lập tức. Hành động của cô gái đă bị cảnh sát phát hiện và truy tố v́ tội cố ư giết người.

hoalyly@vietbf sưu tầm