PDA

View Full Version : “Rụng tim” sau khi biết bí mật kinh hoàng bên trong chiếc túi chứa thi thể của một phụ nữ bên đường


hoalyly
02-24-2016, 15:22
Vụ việc xảy ra gần thủ đô Moscow, Nga đă khiến các nhân viên cảnh sát vô cùng bàng hoàng. Một phụ nữ được giám định đă tử vong sau vụ tai nạn với xe cảnh sát bất ngờ sống lại sau đó 1 giờ đồng hồ. Hiện người phụ nữ này đang được đưa bào bệnh viện theo dơi sức khỏe trong t́nh trạng chấn thương nghiêm trọng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=859722&stc=1&d=1456327510

Các nhân viên y tế bàng hoàng khi nạn nhân sống dậy từ trong túi xác.
Các nhân viên cứu hộ đă bàng hoàng khi người phụ nữ được giám định "tử vong" bỗng nhiên cử động trong túi xác ở gần thủ đô Moscow, Nga.
Một phụ nữ được giám định tử vong sau khi va chạm với xe cảnh sát đă khiến các nhân viên y tế được phen hoảng hốt khi bất ngờ chuyển động bên trong túi xác.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=859723&stc=1&d=1456327510

Nạn nhân bị một chiếc xe tuần tra đâm ở tốc độ cao khi đang băng ngang đường cao tốc bốn làn ở gần thủ đô Moscow, nước Nga. Các nhân viên y tế xác định cô đă tử vong do đa chấn thương nghiêm trọng sau vụ va chạm kinh hoàng. Họ bọc thân thể cô trong một túi nhựa màu đen và đưa vào lề đường trong khi cảnh sát thu dọn hiện trường.

Nhưng một giờ sau đó, các nhân viên cảnh sát đă đứng tim khi nghe âm thanh lạ phát ra từ túi xác. Họ nhận ra chiếc túi đang tự chuyển động cùng tiếng rên rỉ của một phụ nữ. Khi mở túi xác ra kiểm tra, họ phát hiện “nạn nhân xấu số” đang thở hổn hển và cầu xin sự giúp đỡ.

Các bác sĩ cho hay hiện cô đang hồi phục sau những chấn thương nghiêm trọng và phức tạp. Cô bị găy xương và tổn thương hộp sọ. Hiện cô vẫn đang trong t́nh trạng cần theo dơi.

Truyền thông địa phương cho hay các quan chức quyết định sa thải đội ngũ nhân viên cứu hộ khẩn cấp, những người đă có mặt ở hiện trường và tuyên bố cô tử vong do sự “thiếu chuyên nghiệp” hết sức rơ ràng.

hoalyly@vietbf sưu tầm