PDA

View Full Version : Sốc: Cha đẻ chuốc rượu cho con gái say đến bất tỉnh và cái kết khiến nhiều người “ngã ngửa”


hoalyly
02-25-2016, 01:43
Một người cha tại Nhật Bản đã rủ con gái vào một quán bar trong thành phố và chuốc rượu cho đến khi cô gái bất tỉnh. Được biết cô gái này đã đủ 18 tuổi và sắp rời nhà lên thành phố học đại học. Người cha làm như vậy là để con gái biết về tửu lượng của mình mà không đi quá đà để xảy ra chuyện hối tiếc.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=859838&stc=1&d=1456364557

Hành động của người cha này khiến cô con gái nằm bất tỉnh cả đêm và cái kết thực sự gây sốc.

Câu chuyện của người cha tại Nhật Bản này thực sự khiến nhiều người vừa khâm phục vừa ngỡ ngàng trước quyết định của ông đối với cô con gái đang đến tuổi thành niên. Theo đó, cô gái này năm nay đã tròn 18 tuổi và có dự định rời nhà lên thành phố học đại học, người cha cảm thấy vô cùng lo lắng rằng con gái sẽ không thể giữ mình khi sống một mình. Thế nên đã tìm cách thử tửu lượng và rèn luyện cho cô.

Chính vì vậy, ông đã quyết định cùng con gái đi chơi một đêm, ông dẫn cô đi các quán rượu và vào một quán bar trong thành phố, rồi sau đó trở về nhà khi cô đã say mèm không còn nhận thức được gì nữa. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, đến sáng khi cô con gái tỉnh thì nhận được tin nhắn của cha để lại: “Tửu lượng của con là 5 ly rượu mạnh và 2 chai bia, đừng bao giờ vượt quá giới hạn này. Ở ngoài xã hội có rất nhiều kẻ xấu mà con không thể nào lường trước được. Chúc con một ngày vui vẻ, tối chúng ta gặp nhau nhé!”

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự đồng thuận của nhiều bậc phụ huynh về cách giáo dục của người cha này. “Quả là một người cha tốt.”, “Cô gái kia quá may mắn khi có một người cha tâm lý tới như vậy.”,... – một vài lời bình luận được cư dân mạng chia sẻ.

hoalyly@vietbf sưu tầm

Phuoc63
02-25-2016, 11:41
một người cha tốt

NongDan
02-25-2016, 12:23
kiên trì làm nhiều lần con gái sẽ...hỏng.

hoaibao
02-25-2016, 13:30
Rượu nó quen làn, con gái này sẽ hư.

qthinh
02-26-2016, 00:02
nếu thực sự là gái tốt thì bạn bè xung quanh sẽ không tồi. uống bia rượu xã giao có lỡ say cũng được bạn bè chăm sóc.
đâu phải chỉ có bia rượu, ông cha này nên dạy cho con gái cờ bạc, hút xách chăng???