PDA

View Full Version : Sốc: Tên sát nhân vô cùng “man rợ” tại Mỹ này sẽ phải đối diện với mức án tù chung thân


hoalyly
02-25-2016, 01:54
Tên tài xế lái xe taxi Uber người Mỹ này đă phải chịu mức án tù chung thân cho tội ác man rợ của ḿnh. Được biết Jason Dalton, 45 tuổi đă bất ngờ dùng súng giết chết 6 người và làm 2 người bị thương. Khi được hỏi động cơ dẫn đến sự việc đó th́ hung thủ đă không thể trả lời câu hỏi này.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=859847&stc=1&d=1456365490

Một tài xế lái xe taxi Uber đă nă súng giết 6 người và làm bị thương 2 người khác ở Kalamazoo, Michigan đă ra trước ṭa và không được tại ngoại.

Jason Dalton, 45 tuổi, xuất hiện trước ṭa đối diện với 16 cáo trạng trong số có 6 cáo trạng sát nhân, có thể mang đến bản án chung thân cho thủ phạm sau này. Trong số 6 nạn nhân bị giết có 4 phụ nữ.

Khi được hỏi có muốn nói điều ǵ, Dalton, vốn không tỏ vẻ xúc động ǵ cả, anh ta nói ‘muốn giữ im lặng’. Quan ṭa không cho cho hung thủ được tại ngoại và ấn định ngày 3 tháng 3 sẽ diễn ra phiên ṭa kế tiếp.

Jeffrey Getting, quan ṭa công tố cho các phóng viên hay Dalton tỏ ra hợp tác với nhân viên công lực khi bị bắt, nhưng nguyên nhân v́ sao hắn lại bắn người vẫn chưa có câu trả lời. Ông Getting nói: “Chẳng ai biết v́ sao cả, như thế chỉ làm người ta thêm đau ḷng và sợ hăi”

Cảnh sát đang điều tra các khách hàng mà Dalton có chở trong ngày thứ bảy oan nghiệt, hai người bị thương bao gồm một cô gái rất trẻ bị thương nặng, nhưng đă có dấu hiệu khá hơn vào thứ hai đầu tuần.

TT Obama đă nói chuyện với viên Thị Trưởng và Giám Đốc Sở Cảnh Sát của Kalamazoo về vụ này và hứa chính phủ liên bang sẽ giúp đỡ nếu có yêu cầu. Cảnh sát điều tra và ngành chống khủng bố đều cho hay Dalton là một kẻ không hề có tiền án trước đó.

hoalyly@vietbf sưu tầm