PDA

View Full Version : Hận mẹ chồng, nàng dâu giết chồng trả thù


miro1510
02-25-2016, 16:55
Biết tin mẹ chồng không thể mua được căn nhà khang trang như đă hứa, nữ y tá Trung Quốc cho rằng ḿnh bị lừa và lên kế hoạch giết hại chồng sắp cưới. Sau tranh chấp nảy lửa với mẹ, nàng dâu đă ôm hận và quyết tâm trả thù. Mục tiêu của cô không ai khác lại chính là chồng ḿnh. Cô đă nhẫn tâm sát hại chồng tương lai của ḿnh không thương sót.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=860065&stc=1&d=1456419297
Ảnh minh họa: SCMP

Tờ Beijing Times đưa tin ngày 1/4/2015 Wang Lin, một nữ y tá 29 tuổi đang làm việc tại bệnh viện Nhân dân số 6 Thượng Hải đă nghiền hàng chục viên thuốc ngủ rồi cho vào nước uống để đầu độc hôn phu là Li Ming, khiến nạn nhân nhanh chóng ngủ li b́.

Wang sau đó tiêm chất insulin (một loại thuốc dùng để giảm lượng đường trong máu) vào bụng của Li Ming, khiến hệ thần kinh trung ương của Li bị phá hủy và suy hô hấp, dẫn tới tử vong. TheoECNS, Wang lấy số thuốc ngủ trên và các dụng cụ từ bệnh viện nơi cô làm.

Wang đem ḷng yêu Li Ming vào năm 2011 và cả hai dự định sẽ làm đám cưới vào tháng 1/2015, với sự đồng ư và xác nhận của hai bên gia đ́nh. Tuy nhiên, khi bắt tay vào chuẩn bị cho ngày trọng đại, cặp đôi xảy ra tranh căi về rất nhiều vấn đề, từ việc trang trí căn hộ mà họ sẽ sinh sống sau khi kết hôn cho tới việc nên chọn mua loại ôtô nào.

Mẹ Li sau đó thông báo bà không thể mua cho con trai và con dâu tương lai căn hộ hai pḥng khách, ba pḥng ngủ như đă hứa dù cặp đôi đă hoàn tất kế hoạch cải tạo, trang trí cho nhà mới.

"Tôi thấy ḿnh bị mắc lừa Li Ming", Wang tức giận nói.
V́ lư do đó, Wang lên kế hoạch sát hại chồng. Theo một số nguồn tin, Wang c̣n lên mạng mua kali xyanua về uống để định tự sát sau khi giết hôn phu. Tuy nhiên thứ mà cô mua là giả và không có độc tính.

VietBF © Sưu Tầm